xs
xsm
sm
md
lg

"แบ็กกีส์" เผยทาบยืมหอก 29 คนเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์บรอมวิช เสริมทัพด้วยการยืม เวลา (ซ้าย) เพียงรายเดียว
เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมท้ายตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่ามีการติดต่อทาบทามดึงศูนย์หน้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวถึง 29 ราย ก่อนมาลงตัวที่ คาร์ลอส เวลา ดาวรุ่งเม็กซิกันของ อาร์เซนอล

โดย แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและเทคนิคของ “เดอะ แบ็กกีส์” ชี้แจงกับแฟนบอลที่ไม่พอใจสโมสรกับการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพียงรายเดียวว่า “ผมเข้าใจและรู้สึกไม่ต่างจากพวกเขา ซึ่งท่านประธานสโมสรก็อยากเสริมความแข็งแกร่งของทีมเช่นกัน แต่การเจรจาในเดือนมกราคมเป็นเรื่องที่ยากมาก”

“โชคร้ายที่เราไม่สามารถดึงตัว ยอห์น คาริว ได้ในตอนท้าย (ย้ายจาก แอสตัน วิลลา ไปอยู่กับ สโต๊ค ซิตี แบบยืมตัว) ขณะเดียวกันเราก็ไม่สามารถทุ่มเงินได้อย่างที่หลายคนต้องการให้เป็น อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้นิ่งนอนใจเลยแม้แต่น้อย เพราะมีการติดต่อยืมตัวศูนย์หน้าถึง 29 คนในเดือนมกราคม เพียงแต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เพราะพวกเขาไม่ต้องการย้ายครอบครัวในช่วงสั้นๆ ”

พร้อมกันนี้ แอชเวิร์ธ ยังอธิบายถึงสาเหตุที่ไม่เสริมแนวรับซึ่งถูกทะลวงไปแล้ว 51 ลูกจาก 26 นัดว่า “เรายังมี โยนาส โอลส์สัน ที่กำลังฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง กาเบรียล ทามาส ก็กำลังพ้นโทษแบน และ สตีเวน รีด ก็ใกล้ฟิตสมบูรณ์ ซึ่งสตาฟฟ์เทคนิคต่างเห็นตรงกันว่าเรามีผู้เล่นที่เพียงพออยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น