xs
xsm
sm
md
lg

“โอแบร์กตอง” ขอสอดแทรกยึดตัวจริงผีสม่ำเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอแบร์กตอง ทายาทตัวจริงของ คริสเตียโน โรนัลโด ?
กาเบรียล โอแบร์กตอง ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอมตั้งเป้าหมายขอสอดแทรกขึ้นไปยึดตำแหน่ง 11 คนแรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ หลังทำผลงานได้น่าประทับใจจากการลงมาเป็นตัวสำรองในหลายเกมที่ผ่านมา

ช่วงต้นฤดูกาลดาวเตะวัย 20 ปี ไม่สามารถลงสนามรับใช้ “ปิศาจแดง” เนื่องจากบาดเจ็บ ทว่าหลังสลัดอาการเดี้ยงเป็นปลิดทิ้งก็ร่ายลีลาได้เข้าตา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ ซึ่งรวมถึงในบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งบุกไปพ่าย เชลซี 0-1 ด้วย โดยศิษย์เก่าของ บอร์กโดซ์ ถูกใส่ชื่อเป็นตัวสำรองแทน นานี แข้งโปรตุกีส

ด้าน โอแบร์กตอง เผยถึงความมุ่งมั่นในการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงว่า “ช่วงที่พักยาว 4 เดือน ผมได้แต่เฝ้ารอวันเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยใจจดจ่อ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมและมีส่วนร่วมกับเกม ดังนั้นตอนนี้ผมจึงรู้สึกดีที่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย”

“เดิมทีผมต้องการเพียงแค่มีชื่อติดทีม เดินทางไปเล่นกับเพื่อนร่วมทีมในทุกๆ นัด และมีโอกาสลงเล่นบางช่วงของเกมก็พอใจแล้ว แต่ตอนนี้ผมคิดว่าถ้าตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักและแสดงให้เห็นว่าผมทำประโยชน์ให้ทีมได้อย่างไรบ้าง ทำไมผมจึงจะยึดตัวจริงของทีมบ้างไม่ได้ แม้จะต้องใช้เวลานานนับปีแต่ผมก็เชื่อว่ามันไม่ยากเกินความสามารถ” แข้งหัวใสกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น