xs
xsm
sm
md
lg

สเปอร์สเศร้า "จิโนบิลี" เปรยสองปีเลิกยัดห่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิโนบิลี มองอายุ 36 ปี อาจเลิกยัดห่วง
มานู จิโนบิลี การ์ดตัวทีเด็ดทีมชาติอาร์เจนตินา เปรยอาจตัดสินใจอำลาวงการยัดห่วง หลังหมดสัญญากับ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) พอดีในอีกสองปีข้างหน้า

มีคิวนำ อาร์เจนตินา ลงแข่งขัน "ฟีบา อเมริกาส์ โอลิมปิก" รอบควอลิฟาย (เริ่ม 30 สิงหาคม) เพื่อหาตัวแทนจากทวีปอเมริกา เข้าร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลในกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น มานู จิโนบิลี ปริปากถึงอนาคตหลังนำ "ฟ้าขาว" อุ่นเครื่องชนะ ปารากวัย ที่เมืองซัลตา

โดย จิโนบิลี กล่าวกับ "เอล ทริบูโน" สื่อท้องถิ่นว่า "มีความเป็นไปได้สูงที่ผมจะอำลาวงการบาสเกตบอลในอีกสองปีจากนี้ แต่แน่นอนว่าในสองปีนี้ผมยังจะยัดห่วงต่อไป เมื่อเวลามาถึง ผมเป็นฟรีเอเยนต์ โอกาสต่างๆ ยังเปิดกว้าง ผมต้องตัดสินใจว่าต้องการอะไรอีกหรือไม่ ถ้าจะอยู่ในซานอันโตนิโอ หรือย้ายไปที่ไหนสักแห่ง"

"อย่างไรก็ตาม มันมีความเป็นไปได้สูงที่ผมจะเลิกเล่นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า แต่ผมยังไม่สามารถพูดอะไรแน่ชัดได้ เพราะผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน" การ์ดวัย 34 ปี ที่ยังเหลือสัญญายัดห่วงในถิ่นเอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ ของสเปอร์ส อีก 2 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น