xs
xsm
sm
md
lg

“เคนนี” ดี๊ด๊าหงส์เสริมทัพเข้าเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิง เคนนี (กลาง) ท่ามกลางนักเตะใหม่ลิเวอร์พูล
“คิง เคนนี” เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยันยันการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ลงทุนไปถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) ถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของสโมสร มั่นใจว่า นักเตะหน้าใหม่จะสามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้อย่างแน่นอน

ทีม “หงส์แดง” ใช้งบประมาณเสริมทัพรวมแล้วถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) นับจากเดือนมกราคมเป็นต้นมา ขณะเดียวกัน ยังมีแนวโน้มที่จะเสริมทัพอย่างต่อเนื่องหลังตกเป็นข่าวเต็งคว้าตัว โฮเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายชาวสเปนจากนิวคาสเซิล นอกจากนี้ ยังเป็นข่าวกับแกรี เคฮิลล์ กองหลังโบลตัน และ สก็อตต์ แดนน์ ดาวเตะจากเบอร์มิงแฮม

ล่าสุด “คิง เคนนี” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการใช้เงินเสริมทัพอันมหาศาลของทีม ว่า “ทุกคนหวังว่า การชอปปิ้งนักเตะจะสร้างความแตกต่างให้กับทีม เราเชื่อว่า การเสริมทีมของเราเป็นไปอย่างรอบคอบ และได้ผู้เล่นในตำแหน่งที่ต้องการ จริงอยู่ที่การใช้เงินไม่ได้การันตีถึงความสำเร็จ แต่ผมก็ยังนึกไม่ออกว่าไม่มีทีมไหนประสบความสำเร็จเลยโดยที่ไม่ใช้เงิน ฉะนั้นการช็อปปิงคือสิ่งที่จำเป็น”

“แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดมากกว่านั้น คือ การใช้เงินอย่างชาญฉลาด ซึ่งจากการซื้อตัวของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ ร่วมถึงความร่วมมือจากจอห์น เฮนรี ผมเชื่อมั่นว่า มันคือการเสริมทัพที่เข้าเป้าอย่างแน่นอน” ตำนานแข้งเบอร์ 7 แห่งถิ่นแอนฟิลด์ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น