xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.หงส์ไฟเขียว “เดลกลิช” คุมยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี เคนนี เดลกลิช ตำนาน หงส์แดง
จอห์น เฮนรี เจ้าของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดไฟเขียวพร้อมที่จะให้ “คิงเคนนี” เคนนี เดลกลิช ตำนานนักเตะของทีม อยู่คุมบังเหียนในระยะยาว พร้อมยอมรับว่า ไม่สามารถขัดใจกระแสเรียกร้องของแฟนบอลได้ จากการรายงานของ “thisisanfield.com”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ “คิงเคนนี” เพิ่งบุกไปสอย “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เจ้าของดับเบิลแชมป์ฤดูกาล 2010 ถึงรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ ราอูล เมเรเลส ส่งผลให้ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 6 ในตารางศึกพรีเมียร์ ชิป แข่ง 26 นัด มี 38 แต้ม

โดย จอห์น เฮนรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมมองว่า หลักการทำทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ไม่ได้เข้ากับสโมสรเท่าไรนัก ซึ่งจุดนี้เราทุกคนรู้ดี จึงต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น ซึ่งตามพื้นฐานแล้ว เราต้องเปลี่ยนไปเล่นตามสไตล์นักเตะลิเวอร์พูลที่เน้นการเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา และเน้นการเคาะบอลที่แม่นยำ ไม่เสียง่าย เหมือนสมัยที่เรียกว่าเครื่องจักรสีแดง”

นอกจากนั้น เจ้าของสโมสร “หงส์แดง” ยังได้กล่าวถึงการมาขัดตาทัพของ “คิงเคนนี” ว่า “ล่าสุด ผมได้เรียก เดลกลิช เข้ามาคุย และบอกว่า ผมต้องการคนที่จะอยู่สร้างทีมไปในระยะยาว ซึ่งคนนั้นๆ เหมาะสมที่จะเป็นคุณ คงไม่มีใครที่จะเป็นที่รักของแฟนๆ ได้มากเท่าคุณอีกแล้ว”
จอห์น เฮนรี เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น