xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งเทพ” เปิดตัว 20 สาวแบงค็อกแองเจิลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาใช้รังเหย้าเดิม “ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง” อีกครั้งในศึกดิวิชั่น 1 เลกที่ 2 โดยจะประเดิมแมตช์ต้อนรับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ พร้อมเปิดตัว 20 สาวสวยเซ็กซี่ที่ผ่านเข้ารอบ “แบงค็อก แองเจิลส์” ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

หลังจากย้ายไปใช้สนาม ม.กรุงเทพ รังสิต เป็นรังเหย้าชั่วคราวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2011 ทีม “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมที่จะกลับมาใช้สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เป็นสนามเหย้าเหมือนเดิมนับตั้งแต่เลกที่ 2 เป็นต้นไป หลังจากทางไทยพรีเมียร์ลีกได้ส่งผู้ควบคุมการแข่งขันมาตรวจสนาม ซึ่งปรากฏว่าทุกอย่างผ่านเกณฑ์ที่กำหนด เนื่องจากสนามได้ทำการปูหญ้าใหม่หมด รวมถึงปรับเปลี่ยนไฟสนามให้สว่างขึ้นอีกด้วย โดยจะเริ่มประเดิมเกมต้อนรับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้

“น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิช กุนซือใหญ่ แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า การกลับมาใช้สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ในเลกที่สองนี้ ถือเป็นเรี่องดีของสโมสร เนื่องจากฐานแฟนคลับเก่าของทีมก็เป็นชุมชนรอบๆ ดินแดงทั้งนั้น ซึ่งเมื่อยอดผู้ชมในสนามเยอะขึ้น ก็จะทำให้นักเตะมีกำลังใจและรับรู้ได้ว่ามีคนอีกจำนวนมากที่คอยหนุนหลังพวกเขาอยู่ นอกจากนั้นก็จะส่งผลให้สโมสรมีรายได้มากขึ้นตามไปด้วย รวมไปถึงเพิ่มโอกาสในการหาผู้สนับสนุนทีมมาเพิ่มอีกด้วย

ในส่วนของการเตรียมทีม กุนซือจอมเก๋า เผยว่า ทางทีมได้มีการย้ายมาซ้อมที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เป็นที่เรียบร้อย เพราะฉะนั้นลูกทีมของตนจึงมีความคุ้นเคยกับสนามไม่ต่างกับตอนที่เตะที่ ม.กรุงเทพ รังสิต ในเลกแรกอย่างแน่นอน

ขณะที่ “เดอะปั๋ง” ประกาศิต โบสุวรรณ ที่ปรึกษาของสโมสร ได้เดินสายโหมโรงประชาสัมพันธ์เรื่องการกลับมาใช้ สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง อย่างเต็มที่ ล่าสุดอาสาเดินนำขบวนด้วยตัวเองไปเชิญชุมชนละแวกดินแดนและใกล้เคียงให้มาร่วมกันเชียร์ทีมในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งก็ปรากฎว่าได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มีชาวบ้านมาร่วมถ่ายรูปอย่างมากมาย

โดยที่ปรึกษาหนวดงามเผยว่า “หลังจากที่ได้เดินสายโปรโมตทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ในบริเวณรอบๆ สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง บอกได้เลยว่าตอนนี้กระแสของทีมดีมาก เพราะผมเองก็มาทำงานกับสโมสรเป็นปีแรก แต่พี่น้องย่านดินแดงรู้จักทีมนี้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว หลายคนบอกว่าติดตามทีมมาตั้งแต่ปีก่อน พอเห็นทีมของเราทำผลงานได้ดีในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา เขาก็เลยดีใจที่ทีมกลับมาที่นี่อีกครั้ง ในฐานะของสโมสรผมเองก็รู้สึกปลาบปลื้มที่เรานำกีฬาฟุตบอลมาเผยแพร่สู่ชุมชน เพราะผมเองอยากเห็นภาพพ่อแม่จูงลูกจูงหลานมาเชียร์ฟุตบอลกัน ที่สำคัญเลยคือสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง อยู่ใจกลางกรุงเทพฯด้วย ถึงแม้คุณจะไม่ได้อาศัยอยู่ในย่านนี้ แต่ก็สามารถเดินทางมาชมกันได้สะดวก”

“และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับสู่บ้านหลังนี้ ทางเราก็ได้มีการจัดกิจกรรมสนุกๆ ไว้รอผู้ชมทุกท่านแล้ว อย่างที่ทราบกันว่าก่อนหน้านี้เราได้มีการประกาศรับสมัคร “แบงค็อก แองเจิ้ลส์” นางฟ้าผู้น่ารักที่จะมาเชียร์และสร้างสีสันให้กับทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ตอนนี้ทางคณะกรรมการก็ได้มีการคัดเลือกให้เหลือ 20 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย แต่ละคนบอกได้คำเดียวว่ามีจุดเด่นไม่ซ้ำกันเลย ถ้าอยากเห็นโฉมหน้าของนางฟ้าทั้ง 20 คนก็ต้องมาดูที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ในวันอาทิตย์นี้ครับ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ได้ดูทั้งบอลสนุกๆ แถมยังได้ยลโฉมเหล่านางฟ้าของเราอีกบอกได้คำเดียวว่าคุ้มครับ” ที่ปรึกษามาดเข้ม กล่าวทิ้งท้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น