xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” คิดถึงบ้านอยากซบมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ไม่มีความสุขในเมืองแมนเชสเตอร์
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหา แห่งทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันตนเองไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในทีม “เรือใบสีฟ้า” และต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในเร็ววันนี้ พร้อมเปรยว่า เอซี มิลาน คือที่หมายใหม่ที่น่าสนใจ

แม้ว่า บาโลเตลลี จะยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดียม ไปจนถึงปี 2015 ขณะเดียวกันก็เพิ่งทำประตูเบิกร่องให้ทีมในเกมกระชับมิตรกับอินเตอร์ มิลานที่แมนฯชิตีเอาชนะไปได้ 3-0 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีความสุขนักกับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์

โดยดาวยิงอิตาเลียนวัย 20 ปี ยอมรับว่า “ในส่วนของทีมผมยังมีความสุขดี และไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับโค้ช(โรแบร์โต มันชินี) ตามที่หลายคนพูดถึง แต่ทั้งหมดมันไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องอยู่ที่นี่ไปจนครบสัญญา เพราะชีวิตของผมในแมนเชสเตอร์ไม่ค่อยมีความสุขนัก”

พร้อมกันนี้ อดีตดาวยิงทีมงูใหญ่ยังแย้มถึงอนาคตตัวเองว่า “ผมคิดถึงเบรสชาบ้านของผม และคิดถึงญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ทุกคน ผมยังมองไม่ออกว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นอย่างไรหากผมอยู่ที่นี้ไปจนถึงปี 2015 ซึ่งหากถามว่าทีมไหนน่าสนใจที่สุด ผมคิดว่า มิลาน คือ ทีมที่น่าสนใจ และเป็นไปได้ที่สักวันผมจะย้ายไปที่นั่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น