xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เร็วสุดรอบซ้อมฮังกาเรียน จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน ทำเวลาดีสุดในรอบซ้อม
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งทีมแม็คลาเรนแห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ยังแรงต่อเนื่องทำเวลาดีที่สุดในรอบซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม ก่อนลงแข่งศึกฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามฮังการอริง เซอร์กิต ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี สุดสัปดาห์นี้

โดย แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2008 ทำเวลารอบฝึกซ้อมเร็วที่สุด 1 นาที 21.018 วินาที ดีกว่า เฟร์นานโด อลอนโซ อดีตแชมป์โลก 2 สมัยของทีมเฟอร์รารี ขณะที่ เจนสัน บัตตัน เพื่อนร่วมทีมและอดีตแชมป์โลกปี 2009 ทำเวลารอบซ้อมเข้ามาเป็นอันดับสาม

ทั้งนี้ แฮมิลตัน วัย 26 ปี เพิ่งคว้าชัยชนะในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามนัวร์เบิร์กริง ประเทศเยอรมนี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์ค เว็บเบอร์ นักซิ่งชาวออสซีจากทีมเรดบูลล์-เรซซิ่ง ทำเวลาเร็วสุดเป็นอันดับสี่ นำหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมันอย่าง เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกคนปัจจุบันและผู้นำคะแนนสะสม ส่วนเร็วอันดับหกเป็นของ เฟลิเป มาสซา ชาวบราซิเลียนจากทีมเฟอร์รารี

สำหรับฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก สนามที่ 11 ของฤดูกาล 2011 รายการฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามฮังการอริง เซอร์กิต ในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี จะมีการคลอลิฟายในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะดวลความรอบชิงชนะเลิศในวันถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น