xs
xsm
sm
md
lg

"ไอ" เล็งคว้าชัยสวิงบริทิชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไอ มิยาซาโตะ อดีตสวิงขาอ่อนหมายเลข 1 โลกชาวญี่ปุ่น เล็งคว้าเมเจอร์แรกในศึก "บริทิช โอเพน" โดยเผยเวลานี้มีความพร้อม และความมั่นใจเต็มพิกัด หลังผงาดซิวโทรฟี "เอเวียง มาสเตอร์ส" เป็นสมัยที่ 2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการรายงานอย่างเป็นทางการของ "ริโค วีเมนส์ บริทิช โอเพน

การแข่งขันเมเจอร์รายการสุดท้ายของ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ริโค วีเมนส์ บริทิช โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม คาร์นอสตี กอล์ฟ ลิงค์ส, สกอตแลนด์ สหราชอาณาจักร จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (28 ก.ค.)

โดย ก้านเหล็กวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "จากชัยชนะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ฉันความมั่นใจสุดๆ กับการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ ส่วนตัวแล้วฉันชอบสนามแห่งนี้ที่มีความท้าทายสูง ซึ่งก็แน่นอนว่าเป้าหมายเดียวในรายการนี้ คือ การคว้าชัยในศึกเมเจอร์สมัยแรกให้ได้ อย่างไรก็ดีสุดท้ายนี้จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองให้สำเร็จ"

นอกจากนั้น ไอ ยังกล่าวถึง ซูซาน เพตเตอร์เซน โปรสาวชาวนอร์เวย์ ที่ต้องรับรู้ข่าวสุดช็อคหลังเกิดวินาศกรรมประเทศบ้านเกิด ว่า "ฉันเข้าใจดีถึงความรู้สึกที่หัวใจสลาย เวลานั้นที่ญี่ปุ่นประสบเหตุซึนามิ ฉันได้แต่เตือนตัวเองว่าเราต้องเข้มแข็งไว้ เพราะ เราคือนักกีฬาตัวแทนของประเทศ ดังนั้นสิ่งเดียวที่เราทำได้คือต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น