xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะปั๋ง" เร่งเฟ้นหา "แข้งเทพแองเจิ้ลส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวๆแบงค็อกแองเจิ้ลส์
"เดอะปั๋ง" ประกาศิต โบสุวรรณ ที่ปรึกษามาดเท่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมในศึกดิวิชัน1 ย้ำถึงสาวๆ ที่มีบุคลิกภาพดีและมีใจรักฟุตบอล เข้ามาร่วมสร้างสีสันให้กับกองเชียร์ “แข้งเทพ” ในการปฏิบัติการค้นหา “แบงค็อก แองเจิ้ลส์” ประจำฤดูกาล 2011 เลกที่ 2 โดยจะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 22 ก.ค.นี้เท่านั้น

“เดอะปั๋ง” เผยว่า “เนื่องจากในเลกสองที่กำลังจะมาถึงนี้ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะกลับมาใช้สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เป็นสนามเหย้าอีกครั้ง ทางผมและทีมงานก็เลยคิดว่าเราน่าจะหากิจกรรมสนุกๆ มาสร้างสีสันเพื่อดึงดูดให้แฟนบอลมาเชียร์พวกเราที่สนามกันมากขึ้น ก็เลยออกแคมเปญ “แบงค็อก แองเจิ้ลส์” ประจำฤดูกาล 2011 นี้ขึ้นมา"

“สำหรับคำว่า “แบงค็อก แองเจิ้ลส์” ความหมายก็ตรงตัวเลยก็คือเปรียบเสมือนเป็นเหล่านางฟ้าของทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มาเชียร์นักเตะอยู่ขอบสนามทุกนัด และมาทำให้บรรยากาศในการเชียร์มีสีสันมากขึ้น ซึ่งตอนนี้เราได้เปิดรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีสาวๆ มาสมัครกันอย่างคึกคักทีเดียว โดยเราจะมีการคัดให้เหลือ 20 คนสุดท้ายเพื่อจะมาโชว์ตัวที่สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง วันที่ 7 ส.ค.นี้ ซึ่ง แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบกับ แอร์ฟอร์ซ”

ที่ปรึกษามาดเท่ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “แน่นอนว่าสิ่งที่ “แบงค็อก แองเจิ้ลส์” จะได้รับก็คือค่าตอบแทนที่เราจะมีให้ประจำทุกเดือนอยู่แล้ว อีกอย่างเลยที่พวกเขาเหล่านี้จะได้รับ และไม่สามารถหาจากทีมไหนได้ นั่นก็คือโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เพราะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็คือ ทรูวิชั่นส์ อยู่แล้ว ฉะนั้นทีมของเรามีสื่ออยู่ในมือพร้อม หาก แองเจิ้ล คนไหน ผลงานเข้าตา ก็จะได้ต่อยอดเป็นพิธีกรหรือทำหน้าที่ดำเนินรายการในช่องต่างๆ ของ ทรูวิชั่นส์ ก็เป็นได้ครับ ฉะนั้นก็อยากจะเชิญชวนสาวๆ ทุกท่านนะครับ ขอแค่คุณมีความกล้าแสดงออก มีใจรักในเกมฟุตบอล ก็ขอเชิญมาร่วมงานกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ของเราครับ รับรองได้ว่าทีมนี้ยังมีอะไรน่าสนใจรออยู่อีกเยอะครับในช่วงเลกสองที่จะถึงนี้”

สำหรับสาวๆ ที่สนใจสมัครเป็น “แบงค็อก แองเจิ้ลส์” เพียงแค่มีคุณสมบัติ เพศหญิง อายุไม่เกิน 28 ปี มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี กล้าแสดงออก จากนั้นดาวน์โหลดใบสมัครที่ http://www.bangkokunitedfc.com/bangkokangel.doc และกรอกใบสมัครพร้อมแนบรูปถ่ายเต็มตัวส่งมาที่ bufcwebmaster@bangkokunitedfc.com หรือมาส่งด้วยตัวเองที่ฝ่าย Business Development 118/1 อาคารทิปโก้ ชั้น 15 ถนนพระราม 6 เขตสามเสนใน กรุงเทพฯ 10400 โดยจะเปิดรับสมัครถึงวันที่ 22 ก.ค.นี้เท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น “แบงค็อก แองเจิ้ลส์” ประจำฤดูกาล 2011 ทั้งหมด 8 คน จะได้เซ็นสัญญาและทำหน้าที่สร้างสีสันให้กับกองเชียร์ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล 2011 พร้อมรับค่าตอบแทนทุกเดือน อีกทั้งยังเป็นบันไดในการก้าวสู่วงการบันเทิงบนสื่อต่างๆของทรูวิชั่นส์อีกด้วย โดยจะมีการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 20 คน ในวันที่ 1 ส.ค.54 พร้อมทำหน้าที่โชว์ตัวทันทีในเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด วันที่ 7 ส.ค. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง
โอกาสสุดท้ายถึง 22 ก.ค.นี้
เดอะปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ ที่ปรึกษา แบงค็อก ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น