xs
xsm
sm
md
lg

แมฟส์เปิดหัวชนบูลส์-รีแมตช์ฮีทคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก โนวิตซกี เตรียมนำแมฟส์ชนฮีท
ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มีคิวประเดิมเส้นทางป้องกันแชมป์ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซีซัน 2011/12 ด้วยการเปิดบ้านชน ชิคาโก บูลส์ วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ขณะเดียวกันเตรียมรีแมตช์รอบชิงฤดูกาลก่อนกับ ไมอามี ฮีท ในวันคริสต์มาส

แม้ปัจจุบัน NBA ยังอยู่ในช่วง "ล็อกเอาท์" ห้ามทำกิจกรรมต่างๆ ทว่าลีกเตรียมแบโผโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาลปกติ 82 เกมของแต่ละแฟรนไชส์ (30 ทีม) กันอย่างเป็นทางการในวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น อย่างไรก็ดี สื่อดังอย่าง "ดัลลัส มอร์นิง นิวส์" หรือว่า "ไมอามี เฮรัลด์" แย้มโปรแกรมสำคัญออกมาบ้างแล้ว

โดย "แชมป์เก่า" ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มีคิวเปิดซีซันในคืนวันอังคารที่ 1 พ.ย. เจอกับ "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ซึ่งแหล่งข่าวรายงาน มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีม "แมฟส์แมน" เตรียมขึ้นแบนเนอร์แชมป์ NBA ซีซัน 2010/11 อย่างเป็นทางการที่สนามอเมริกันแอร์ไลน์ เซ็นเตอร์

นอกจากนี้ แมฟเวอร์ริกส์ ยังมีคิวเปิดรังให้ ไมอามี ฮีท มีโอกาสถอนแค้นในบ่ายวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันหยุดคริสต์มาสพอดี หลังจากรอบชิงฤดูกาลที่ผ่านมา "แมฟส์แมน" พิชิตชัยไปได้ 4-2 เกม พร้อมเถลิง "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ ส่วนวันคริสมาสต์ อีฟ (24 ธ.ค.) ก็จะมีศึกใหญ่ให้ชาวดัลลัสได้ติดตามในเกมอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่ คาวบอยส์ จะเปิดบ้านชน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก
กำลังโหลดความคิดเห็น