xs
xsm
sm
md
lg

กว่างโซ้งยิงราชนาวีดับ 2-1 ลิ่วเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชียงราย ยูไนเต็ด ยังคงแกร่งในไทยคม เอฟเอ คัพ
อดิศักดิ์ ศรีงาม และ เลอันโดร อัสซัมเคา สองแข้งของ"กว่างโซ้งพิฆาต" เชียงราย ยูไนเต็ด ช่วยกันยิงพาต้นสังกัดบุกเอาชนะ ราชนาวีสโมสรไป 2-1 ก่อนลิ่วเข้าไปเล่นรอบต่อไป หลังจบการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เมื่อช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฏาคม 2554

เกมนี้ ราชนาวีสโมสร เปิดสนามสพล.ชลบุรี รับการมาเยือนของเชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีกในไทยพรีเมียร์ลีก โดยครึ่งแรก ทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของอดิศักดิ์ ศรีงาม กองหลังของทีม ตั้งแต่นาทีที่ 8 และรักษาสกอร์ดังกล่าวไว้จนหมดครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังบวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ จนกระทั่งเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 82 แฟนบอลทีมเยือนได้เฮอีกครั้ง เมื่อเลอันโดร อัสซัมเคา ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาเล่นในครึ่งหลัง ก็มาบวกประตูที่สองให้ต้นสังกัดหนีห่างเป็น 2-0 แม้ช่วงท้าย ราชนาวีฯ จะฮึดยิงไล่มาเป็น 1-2 แต่ก็ไม่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้ทัน ส่งผลให้ราชนาวีสโมสร ยุติเส้นทางในฟุตบอลเอฟเอ คัพ ไว้เพียงเท่านี้ ส่วนผู้ชนะอย่างเชียงรายฯ ก็จะได้เข้าไปเล่นในรอบต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ "กูปรีอันตราย"ศรีษะเกษ เมืองไทย เอฟซี บุกไปเอาชนะ ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี ได้ถึงถิ่นศาลายา 2-0 จากผลงานการยิงของ เจมส์ วิลสัน ดอส ซานโตส (น.24) และ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น (น.77) ทำให้ทีมกูปรี โลดแล่นเข้าไปเล่นในรอบถัดไปได้เช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น