xs
xsm
sm
md
lg

"ยายา" ฝันเรือซิวแชมป์ลีกซีซันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ตูเร ฝันไกลถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก
ยายา ตูเร มิดฟิลด์จอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาวาดฝันว่าต้นสังกัดของตนจะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือนหน้านี้

ซีซันที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” ประสบความสำเร็จพอสมควรด้วยการจบอันดับ 3 บนตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมทั้งตีตั๋วเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกของสโมสร รวมถึงก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

ทำให้กองกลางทีมชาติไอวอรีโคสต์เชื่อว่า แมนฯ ซิตี มีโอกาสซิวแชมป์ลีก โดยกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “นี่จะเป็นฤดูกาลที่ยากขึ้น เพราะเราต้องลงเล่นในแชมเปียนส์ ลีก ด้วย แต่เราก็หวังทำผลงานให้ดีขึ้นในฤดูกาลใหม่ด้วยการรักษาพื้นที่ในกลุ่มท็อปโฟร์ไปจนกระทั่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเรามีความมั่นใจมากขึ้นและผู้เล่นในทีมต่างก็รู้จักซึ่งกันและกันดีขึ้น ผมเชื่อว่านี่จะเป็นปีที่วิเศษสำหรับเรา”

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ยังพูดถึง โคโล ตูเร พี่ชายที่กำลังจะพ้นโทษแบน 6 เดือนจากการใช้สารกระตุ้นต้องห้ามกลับมาลงเล่นในเดือนกันยายนนี้ว่า "เขาอยู่ที่นิวยอร์คกับครอบครัว ซึ่งเราหวังให้เดือนกันยายนมาถึงเร็วๆ เพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จสักรายการในฤดูกาลท่ีจะถึงนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น