xs
xsm
sm
md
lg

เผย "วูดส์" เล็งคัมแบ็กในกอล์ฟการกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนทาห์ บีเกย์ เดอะ เธิร์ด (ซ้าย) ดึง ไทเกอร์ วูดส์ มาเล่นในรายการการกุศล
ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก วางแผนคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บในรอบ 3 เดือนเศษ เพื่อกลับมาลงเล่นภายในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการเข้าร่วมรายการการกุศลที่จัดโดย โนทาห์ บีเกย์ เดอะ เธิร์ด นักกอล์ฟเพื่อนร่วมชาติ

โดย โนทาห์ บีเกย์ เดอะ เธิร์ด วัย 38 ปี เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่าได้เชิญ “พญาเสือ” มาร่วมประชันวงสวิงในกอล์ฟการกุศลประเภททีมผสมที่ใช้ชื่อรายการว่า “โนทาห์ บีเกย์ เดอะ เธิร์ด ฟาวน์เดชัน ชาลเลนจ์” ซึ่งจัดโดยมูลนิธิของเขาในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันจากก้านเหล็กมือ 19 ของโลกคนปัจจุบันว่าจะเข้าร่วมแต่อย่างใด

เดิมทีรายการนี้วางโปรแกรมไว้ว่าจะเริ่มแข่งขันเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็เลื่อนออกไปเพื่อให้ ไทเกอร์ มีเวลาพักฟื้นร่างกายมากขึ้น หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้ายเรื้อรังจนพลาดลงแข่งขันในศึกเมเจอร์ถึง 2 รายการทั้ง ยูเอส โอเพน เมื่อเดือนก่อน และ ดิ โอเพน ในสัปดาห์นี้ โดยเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่ถอนตัวจากศึกเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

สำหรับกอล์ฟการกุศล “โนทาห์ บีเกย์ เดอะ เธิร์ด ฟาวน์เดชัน ชาลเลนจ์” จะดวลวงสวิงกันที่สนามเทิร์นนิง สโตน รีสอร์ท ในนครนิวยอร์ก โดยเชิญโปรชื่อดังเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ซึ่งฝ่ายชายนำโดย ริคกี ฟาวเลอร์ และ ฮันเตอร์ มาฮาน ส่วนฝ่ายหญิงนำโดย คริสตี เคอร์, ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน, นาตาลี กุลบิส และ แอนนิกา โซเรนสตัม ตำนานชาวสวีเดนที่จะกลับมาจับก้านเหล็กอีกครั้ง ซึ่งรายได้จากรายการนี้จะนำไปช่วยเหลือเด็กและเยาวชนชาวอเมริกันที่ด้อยโอกาส
กำลังโหลดความคิดเห็น