xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"โยก"เซอร์เด็จ"คุมทีมเยาวชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วาง "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เป็นกุนซือใหญ่คุมทีมเยาวชนลุยศึกฟุตบอลเยาวชน 19 ปี "โค้กคัพ 2011" เรียบร้อยแล้ว พร้อมดึง "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี และ โค้ชตาล นครดี มาเป็นผู้ช่วยโค้ช ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้
จเด็จ มีลาภ คุมทีมเยาวชนลุยศึกโค้กคัพ
ความเคลื่อนไหวทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอลเยาวชน 19 ปี "โค้กคัพ 2011" ล่าสุดทีมได้มีการแต่งตั้ง "เซอร์เด็จ" จเด็ด มีลาภ เป็นกุนซือใหญ่คุมทัพลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมดึง "โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี และ โค้ชตาล นครดี มาเป็นผู้ช่วยโค้ช

โดย "เซอร์เด็จ" เปิดเผยว่า "ผมได้รับโอกาสจากทางผู้บริหารในการกลับไปทำทีมเยาวชนอีกครั้ง ต้องบอกว่าตั้งแต่ขึ้นมาทำทีม ชลบุรี เอฟซี ชุดใหญ่ผมก็ไม่มีเวลาไปทำทีมเยาวชนอีกเลย ซึ่งฟุตบอลเยาวชนสมัยนี้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก อีกอย่างโค้กคัพปีนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันมีการปรับกติกาใหม่ด้วย ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายอีกครั้งหนึ่งสำหรับผมเลยทีเดียว"

"ซึ่งเด็กชุดนี้มาจาก อะคาเดมีของเราคือ อัสสัมชัญ ศรีราชา และ ชลราษฎรอำรุง ล้วนๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นเด็กที่เกิดปี 2535-2536 ที่มีอยู่ประมาณ 29-30 คน อาทิ นูรูล ศรียานเก็ม , วานิช ใจแสน และนักเตะจากทีมยูธคัพ ที่ผ่านมาเป็นหลัก นอกจากนั้นผมก็ยังได้ดึงเอา โค้ชโบ้ และ โค้ชตาล ที่ทั้งคู่มีความคุ้นเคยกับเด็กเป็นอย่างดีมาช่วยทำทีมด้วย"

นอกจากนี้ "เซอร์เด็จ" เผยถึงการเตรียมทีมและทำการฝึกซ้อมว่า "ขณะนี้ได้ร่วมกันฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมหาโปรแกรมอุ่นเครื่องสัก 1-2 เกม อาจจะเป็นกับ ศรีราชา เอฟซี หรือกับทีมชุดใหญ่ของเราเพื่อตัดตัวนักเตะและเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันอีกด้วย โดยเป้าหมายของทีมในครั้งนี้ก็คือการคว้าแชมป์มาครองให้ได้เท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น