xs
xsm
sm
md
lg

ปชช.แห่ร่วมงานศพยาย"ภราดร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก
ประชาชนนับ 1,000 คน ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ นางทองถิน แสงทอง คุณยายของ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก หลังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่จังหวัดนครราชสีมา

โดยเมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2554 ณ เมรุวัดศรีนวล เทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น มีพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษนางทองถิน แสงทอง คุณยายของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 9 ของโลก ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่จังหวัดนครราชสีมา

ซึ่งภายในงานดังกล่าวมี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีต ผบ.ตร. พร้อมด้วยข้าราชการ นักการเมือง นักธุรกิจ และประชาชนมาร่วมงานจำนวนมากประมาณ 1,000 คน มาร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้

นอกจากนี้บรรยากาศในงานยังมีความคึกคัก เมื่อครอบครัวศรีชาพันธุ์ นำการแสดงต่างๆ อาทิ การเล่นเทนนิส, รำมวยไทย และการแสดงต่างๆ มาแสดงหน้าศพคุณยายทองถิน พร้อมมีการบริจาคเงินให้กับหน่วยงานราชการ และมูลนิธิต่างๆ ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นการทำบุญให้กับคุณยายทองถินอีกด้วยครือญาติของคุณยายทองถินได้บริจาคเงินให้หน่วยงานราชการ มูลนิธิต่างๆในเขต จ.ขอนแก่น เพื่อเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณยายทองถิน.
กำลังโหลดความคิดเห็น