xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!แม่ภราดรรถคว่ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร ศรีชาพันธุ์ อยู่ระหว่างการนำมารดาเข้ารักษาอาการบาดเจ็บในกรุงเทพฯ
คุณแม่อุบล ศรีชาพันธุ์ มารดาของ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตยอดนักหวดมือ 9 ของโลกชาวไทย ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อาการสาหัส

โดยมีรายงานว่าคุณแม่ อุบล ศรีชาพันธุ์ ขับรถยนต์ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ บริเวณถนนมิตรภาพ เขายายเที่ยง จังหวัดนครราชสีมา เมื่อช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2554 ซึ่งมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นางอุบล วัย 64 ปี คุณแม่ของ "ซูเปอร์บอล" พร้อมด้วย นางทองถิน แสงทอง อายุ 84 ปี คุณยายของอดีตยอดนักหวด และ นางสาว กฤษณา ศรีชาพันธุ์ วัย 54 ปี ญาติที่ร่วมทางมาด้วยกัน ซึ่งทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-ปากช่อง อย่างไรก็ตามในกรณีของนางอุบลนั้น มีอาการสาหัสจึงถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา เพื่อรอส่งขึ้นเครื่องบินเข้ารักษาตัวในกรุงเทพมหานครต่อไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์สอบถามอาการล่าสุดกับ นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของ "ซูเปอร์บอล" ทว่าได้รับคำตอบว่านางอุบล มีอาการสาหัสจากอุบัติเหตุครั้งนี้และต้องการนำตัวส่งโรงพยาบาลในกรุงเทพอย่างเร่งด่วนก่อนวางสายโทรศัพท์ในทันที

ด้าน ภราดร ศรีชาพันธุ์ อยู่ระหว่างการเดินทางหาเสียงช่วยพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ในพื้นที่เลือกตั้งเขต 6 จังหวัดอุบลราชธานี โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังทีมผู้ประสานงานของพรรคดังกล่าว ทราบว่า "ซูเปอร์บอล" กำลังรีบรุดไปดูอาการของมารดา
กำลังโหลดความคิดเห็น