xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเผย"ภราดร"ยังเข้มแข็ง แม้เสียคุณยาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร ยังเข้มแข็งแม้เสียคุณยาย
นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย เผยสภาพจิตใจของลูกชายยังเข้มแข็ง หลังนางอุบล แม้ต้องเสียคุณยายทองถิน แสงทอง หลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่นครราชสีมา พร้อมเตรียมนำร่างคุณยายกลับไปทำพิธีศพที่ขอนแก่น ส่วนอาการของนางอุบล ศรีชาพันธุ์ ปลอดภัยแล้ว แต่ต้องดูอาการสักระยะ

หลังจากเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา MGR Sport รายงานข่าวกรณีที่ คุณแม่อุบล ศรีชาพันธุ์ มารดาของ "ซูเปอร์บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำที่จังหวัดนครราชสีมา ขณะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่าย ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา พร้อมด้วยคุณยายทองถิน แสงทอง และญาติอีก 1 ราย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (2 กรกฏาคม) ทีมข่าว MGR Sport ได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ คุณพ่อของภราดร ถึงอาการบาดเจ็บของนางอุบล ได้รับคำตอบว่าขณะนี้นางอุบลปลอดภัยแล้ว และต้องรอดูอาการต่ออีก 2-3 วัน ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา โดยมีตนและ"เจ้าบอล"ที่ยกเลิกงานเดินสายหาเสียงให้กับพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินทั่วกรุงเทพฯ ในวันนี้ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

"ตอนนี้อาการของคุณแม่พ้นขีดอันตรายแล้วครับ แต่ยังต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการต่ออีกสัก 2-3 วัน ส่วนสภาพจิตใจของลูกชายตอนนี้ปกติดี และกำลังดูอาการของคุณแม่อย่างใกล้ชิด" นายชนะชัย กล่าว

ขณะที่นางทองถิน แสงทอง คุณยายของภราดร ที่เสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว หลังมีอาการสมองได้รับการกระทบกระเทือน ข้อมือขวาและขาขวาหัก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายชนะชัยเผยว่า คนในครอบครัวรู้สึกเสียใจมากกับการจากไปของคุณยาย ไม่เว้นแม้แต่ตัวของภราดร ก็มีความรู้สึกไม่แตกต่างกัน แต่จิตใจของลูกชายยังเข้มแข็งเหมือนเดิม พร้อมเตรียมนำศพของนางทองถิน กลับไปที่ขอนแก่น เพื่อทำพิธีศพต่อไป

กำลังโหลดความคิดเห็น