xs
xsm
sm
md
lg

"อีแวนส์"ซิวแชมป์ตูร์ฯ สเตจ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเดล อีแวนส์(ขวา) เฉือนแชมป์เก่าอย่างคอนทาดอร์แบบเฉียดฉิว
คาเดล อีแวนส์ น่องเหล็กจากแดนจิงโจ้ ของทีมบีเอ็มซี เรซซิง คว้าชัยสเตจที่ 4 ของศึกตูร์ เดอ ฟรองซ์ เมื่อคืนวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมซิวเสื้อขาวแดงไปสวมใส่หลังมีคะแนนนำในส่วนของเจ้าภูเขาอยู่ที่ 2 คะแนน



การแข่งขันจักรยานทางไกลที่เก่าแก่ที่สุดรายการ ตูร์ เดอ ฟรองซ์ ประจำปี 2011 ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยสเตจที่ 4 เส้นทางจาก ลอริยงต์ ถึง มูร์-เดอ-เบรตาเญ ระยะทาง 172.5 กิโลเมตร

ผลปรากฏว่าคาเดล อีแวนส์ นักปั่นชาวออสเตรเลียของทีม บีเอ็มซี เรซซิง เข้าเส้นชัยเป็นคันแรกด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 11 นาที 39 วินาที เฉือนเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง อัลเบอร์โต คอนทาดอร์ น่องเหล็กชาวสเปนไปเพียงเฉียดฉิว นอกจากนั้นในสเตจนี้ อีแวนส์ ยังทำคะแนนนำในส่วนของเจ้าภูเขาได้สำเร็จ และคว้าเสื้อลายขาวแดงไปสวมใส่ โดยมีอยู่ 2 คะแนน

อย่างไรก็ตาม ธอร์ ฮูชอฟด์ แชมป์โลกชาวนอร์เวย์ ที่เข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 6 ของสเตจ 4 ยังคงครองตำแหน่งผู้นำเวลารวมอยู่เช่นเดิม โดยวันนี้น่องเหล็กแห่งทีมการ์มิน-เซอร์เวโล ทำเวลารวมเพิ่มเป็น 13 ชั่วโมง 58 นาที 25 วินาที โดยมีคาเดล อีแวนส์ แชมป์สเตจนี้ตามหลังอยู่แค่ 1 วินาที เท่านั้น

สำหรับสเตจที่ 5 จะแข่งขันในวันพุธที่ 6 กรกฏาคมนี้ เส้นทางจากกาอิกซ์ ถึง กาป เฟรเอล ระยะทาง 164.5 กิโลเมตร
กำลังโหลดความคิดเห็น