xs
xsm
sm
md
lg

ปัดข่าวพอชคลอดลูกสาว "เบ็คส์" วันชาติมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เตรียมได้ลูกสาวคนแรก
ข่าวลือที่ว่า วิคตอเรีย ศรีภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งคนดัง จะคลอดลูกสาวคนแรกให้สามีในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ซึ่งตรงกับวันชาติสหรัฐอเมริกาไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด และกำหนดคลอดอย่างเร็วที่สุดคาดว่าต้องรอกระทั่งสัปดาห์หน้า

มีรายงานข่าวว่า วิคตอเรีย วัย 37 ปีจองโรงพยาบาลในแอลเอเพื่อเตรียมจะผ่าตัดคลอดลูกคนที่ 4 ให้ตรงกับวันที่ 4 กรกฎาคม นอกจากนี้แฟนๆของสองสามีภรรยาคนดังยังได้ระดมทวีตว่า วิตอเรีย คลอดลูกสาวแล้วโดยบอกรายละเอียดครบว่าน้ำหนักประมาณ 2,400 กรัมและทั้งคู่ตั้งชื่อลูกว่า เฟลิซิตี เบ็คแฮม

อย่างไรก็ตาม โฆษกของครอบครัว เบ็คแฮม ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวโดยยืนยันกับ "เมล์ ออนไลน์" สื่อเมืองผู้ดีว่า "ข่าวลือทั้งหมดเป็นเรื่องเหลวไหล วิคตอเรียยังไม่มีทารกแต่เธอจะคลอดในวันเร็วนี้"

ขณะที่ ไซมอน โอลิเวียรา ประชาสัมพันธ์ของอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทวีตข้อความว่าสองสามีภรรยาไม่คาดว่าลูกสาวคนแรกของพวกตนจะคลอดจนกว่าสัปดาห์หน้า "ตรงข้ามกับรายงานข่าวเลย เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ไม่ได้มีกำหนดคลอดวันนี้และจะไม่เป็นกรณีนั้น"

ทั้งนี้ข่าวลือแพร่สะบัดหลังจาก เบ็คแฮม ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า วันที่ 4 กรกฎาคมถือเป็นวันที่สุดพิเศษเนื่องจากเป็นวันที่ตนและ วิคตอเรีย แต่งงานกันเมื่อ 12 ปีที่แล้ว พร้อมเปิดเผยอีกว่าได้มีการจัดเตรียมบ้านไว้ต้อนรับลูกสาวคนแรกแล้วโดยทาสีชมพูมากขึ้น

ขณะที่ วิคตอเรีย ก็เคยเปิดเผยว่าจะทิ้งพวกนมผงต่างๆให้หมดและใช้นมตัวเองเลี้ยงลูกสาวคนแรกเพื่อให้ได้รับอาหารธรรมชาติ หลังจากที่ผ่านมาเป็นแม่ของลูกชาย 3 คนคือ บรูคลีน วัย 12 ปี, โรมีโอ วัย 8 ขวบ และ ครูซ วัย 6 ขวบ
กำลังโหลดความคิดเห็น