xs
xsm
sm
md
lg

"เอดูร์เน" นิยามรักฉบับ “เด เคอา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา นายทวารใหม่ผีแดง
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-กลายเป็นสมาชิกใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่ทันไร ก็ถูกสื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยเรื่องราวความรักนอกสนามเสียแล้ว สำหรับดาบิด เด เคอา ที่เพิ่งจะย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนายทวารดาวรุ่งรายนี้ กำลังจะติดสอยห้อยตามเอา เอดูร์เน การ์เซีย อัลมาโกร แฟนสาวดีกรีเป็นนักร้องคนดังของสเปน มาร่วมสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับศึกพรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลหน้า

เด เคอา ที่เพิ่งจะนำทีมชาติสเปนชุดยู-21 คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้สำเร็จในการแข่งขันที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อปลายเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงย้ายจากทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในลาลีกา สเปน สู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยค่าตัว 18.3 ล้านปอนด์ (ราว 915 ล้านบาท) ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่านายทวารวัย 20 ปี จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นปราการด่านสุดท้ายของแมนฯยูแทนที่เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซา ในฤดูกาลใหม่

ทันทีที่ผู้รักษาประตูหนุ่มจากมาดริดเดินทางมาถึงเกาะอังกฤษ ก็ตกเป็นเป้าสนใจของสื่อเมืองผู้ดีทันทีตั้งแต่การย่างกรายเข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบริดจ์วอเทอร์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ เท่านั้นยังไม่พอจากการที่เจ้าตัวมีสาวข้างกายเป็นนักร้องหุ่นเซ็กซีระดับซูเปอร์สตาร์แห่งแดนกระทิงดุ ยังถูก "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่เรื่องราวความรักอันหวานชื่นแบบหมดเปลือก

โดยสาวข้างกายนายทวารผีแดง มีนามว่า เอดูร์เน การ์เซีย อัลมาโกร หรือที่แฟนเพลงสแปนิชรู้จักกันดีในชื่อ "เอดูร์เน" ถือเป็นป็อปสตาร์สุดเซ็กซีวัย 25 ปี ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆในเวลานี้ ที่สำคัญต้องบอกว่าเธอมีลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกบนเวทีคอนเสิร์ตเข้าขั้นชวนฝันไม่แพ้ชากีรา เจ้าแม่เพลงป็อปชาวโคลัมเบีย แฟนสาวของเคราร์ด ปิเก กองหลังทีมบาร์เซโลนาเลยทีเดียว

ซึ่งแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่จะยังไม่เคยปริปากยอมรับหรือปฏิเสธเรื่องราวความสัมพันธ์แต่สื่อในสเปนหลายสำนักรายงานว่าดาบิดและเอดูร์เน เริ่มปลูกต้นรักกันมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2010 หลังอดีตผู้รักษาประตูทีมตราหมี ที่โดยส่วนตัวชื่นชอบเรื่องของดนตรีอยู่แล้ว ได้รับเชิญให้ไปร่วมร้องเพลงประสานเสียงร่วมกับนักร้องคนดังในงานการกุศลที่ประเทศโปรตุเกส

ส่งผลให้นับจากวันนั้นเป็นต้นมาไม่ว่า เด เคอา และเอดูร์เน จะไปปรากฎตัวร่วมกันที่ไหนก็มักจะถูกช่างภาพมือดีเกาะติดความหวานชื่นมาโดยตลอด และจากการที่เจ้าตัวย้ายจากสเปนมาค้าแข้งในอังกฤษทำให้สื่อเมืองผู้ดีคาดว่านักร้องสุดเซ็กซีกำลังจะขยับเข้ามาสร้างสีสันในพรีเมียร์ชิปไม่แพ้แฟนหนุ่ม รวมถึงน่าจะก้าวขึ้นมาเป็น WAGS แถวหน้าในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ล่าสุดในเว็บบอร์ดของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "ปิศาจแดง" บรรดาเรดอาร์มีการเปิดประเด็นเรื่องของ WAGS หมายเลขหนึ่งคนใหม่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า เอดูร์เน การ์เซีย อัลมาโกร หวานใจของเด เคอา คือแฟนสาวของนักเตะที่สวยและเซ็กซีที่สุดไม่แพ้ ดาเนียลา มาร์ตินส์ แฟนสาวของ หลุยส์ นานี่ เลยทีเดียว

งานนี้ต้องบอกว่ายังไม่ทันที่ เด เคอา จะได้ลงสนามเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดใหม่ ก็ถูกขุดคุ้ยเรื่องแฟนสาวออกมาตีแผ่เสียแล้ว คงต้องรอดูกันว่า นายทวารเลือดกระทิง จะสามารถรับมือกับชีวิตอันวุ่นวายในอังกฤษ รวมถึงพิสูจน์ตัวเองให้สมกับที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไว้วางใจเป็นมือหนึ่งของทีมได้หรือไม่
เอดูร์เน ครั้งขึ้นปกนิตยสาร
 เอดูร์เน ถ่ายปกซิงเกิลล่าสุดของตัวเอง
ความหวานชื่นของ ดาบิด- เอดูร์เน

กำลังโหลดความคิดเห็น