xs
xsm
sm
md
lg

"เด เกีย" ลั่นโชว์หนึบข่มค่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เกีย โชว์หนึบกับ สเปน ชุดเล็ก
ดาบิด เด เกีย ว่าที่มือกาวคนใหม่ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นค่าตัวไม่ใช่เรื่องสำคัญ เหนืออื่นใดจะต้องวัดกันที่ผลงานในสนามว่าจะคุ้มค่าหรือไม่ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

แมนฯยูไนเต็ด ล็อกเป้า เด เกีย นายทวาร แอตเลติโก มาดริด มาเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เวลานี้ต้องรอให้ด่านสุดท้ายวัย 20 ปีเสร็จศึกกับทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปีในศึก ยูโร 2011 ที่ประเทศเดนมาร์ก ล่าสุดไม่เสียประตูเกมรอบแบ่งกลุ่มชนะ เช็ก 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

เด เกีย จะมีค่าตัวราว 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 875 ล้านบาท) ถือเป็นการโยกย้ายตำแหน่งนายทวารแพงที่สุดเป็นลำดับ 2 ต่อจาก จิอันลุยจิ บุฟฟอน ของ ยูเวนตุส

ถึงกระนั้นก็ตาม เด เกีย บอกให้แฟนบอลมองที่ผลงานเป็นหลักจะดีกว่า "ผมไม่สนใจเรื่องเบอร์หรือค่าตัวอะไรทั้งนั้น ตัวเลขที่แท้จริงจะแสดงออกมาในสนาม เงินมาเป็นลำดับที่ 2 สิ่งที่ทุกคนมองเกี่ยวกับผมก็คือจะมีคุณค่าขนาดไหนยามอยู่ในสนาม"

เด เกีย ยังกล่าวถึงการเป็นตัวแทนของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ปลดระวางในวัย 40 ปีว่า "ทีมอย่าง ยูไนเต็ด รวมถึงต้องเป็นตัวแทนของผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมอย่าง ฟาน เดอร์ ซาร์ แต่ผมก็จะสู้และทำงานอย่างหนัก เพราะถือเป็นเพียงการออกสตาร์ทอาชีพค้าแข้ง ยังคงจะต้องผ่านเส้นทางอีกมากเพื่อไปให้ถึงระดับนั้น รวมถึงหวังว่าจะเล่นได้ถึงอายุขนาดเขา แต่ต้องอาศัยทั้งร่างกายและโชค คุณต้องดูแลตัวเอง"

ส่วนการย้ายค้าแข้งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ น่าจะถูกจับตามองจากสื่อโดยเฉพาะ อีดูร์เน แฟนสาวดีกรีนักร้องป็อปสตาร์ชาวสแปนิช แต่ เด เกีย มองว่า ไม่น่ามีปัญหาอะไร "ผมไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา อีดูร์เน จะยังคงร้องเพลงกับวงของเธอต่อไป ส่วนผมก็จะเฝ้าเสา ทุกคนสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น