xs
xsm
sm
md
lg

"จัสติน" เชื่อ "วูดส์" ไม่ใช่เสือลำบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย
จัสติน ทิมเบอร์เลค ป็อปสตาร์ชื่อก้องชาวอเมริกัน เชื่อว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตก้านเหล็กหมายเลข 1 โลก ยังไม่ถึงช่วงขาลงของการเล่นอาชีพ แม้ว่าจะไม่ได้สัมผัสแชมป์ใดนานเป็นเวลาร่วม 18 เดือนแล้วก็ตาม โดยชี้หากสามารถปลดล็อกแชมป์รายการแรกได้เมื่อไรทุกอย่างก็จะกลับมาคืนสู่ภาวะปกติทันที จากการรายงานของ "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อชื่อดังจากประเทศสหรัฐฯ

ทั้งนี้ ทิมเบอร์เลค ถือเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์จากเมืองลุงแซม ที่ให้ความสนใจในกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดทัวร์นาเมนต์กอล์ฟในศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ "จัสติน ทิมเบอร์เลค ชไรเนอร์ส ฮอสพิทอลส์ ฟอร์ ชิลเดรนส์ โอเพน" ที่ฤดูกาลนี้ จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 29 ก.ย. - 2 ต.ค. 2554

โดย นักร้องชื่อดังวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ยูเอสเอ ทูเดย์" ว่า "ผมไม่เคยจินตนาการเลยซักครั้งว่า วูดส์ จะอยู่ในสภาวะขาลง ณ เวลานี้ ทุกคนรู้ดีว่าเขาคือนักกอล์ฟที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล ซึ่งผมเองก็มีความเชื่อมั่นเช่นกันว่าเขาจะกลับมาคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน และเมื่อไรที่เขาสามารถคว้าแชมป์แรกได้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้คนเคยสบประมาทเขา ก็จะเปลี่ยนไปเป็นคำชื่นชมในทันที"

สำหรับ "พญาเสือ" ที่ปัจจุบันหล่นมารั้งอันดับที่ 12 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง จะคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายมาลงสนามได้อีกครั้งในศึกเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้องซุปตาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น