xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" ชี้ "วูดส์" คืนฟอร์มแต่ไม่ใช่เร็วนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์
จัสติน โรส โปรชาวอังกฤษ ชี้ชัด "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ใช่เร็วๆนี้ โดยชี้หากกลับคืนสู่ภาวะปกติ วูดส์ จะคว้าแชมป์ 6-7 รายการต่อปี จากการรายงานของ "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อดังจากแดนลุงแซม

ทั้งนี้ "พญาเสือ" ไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้เลยนับตั้งแต่ศึก "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2009 หลังจากเกิดมรสุมชีวิตโหมกระหน่ำ และล่าสุดยังได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายจนไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันรายการใดได้นับตั้งแต่ถอนตัวจากการแข่งขัน "เดอะ เพลเยอร์สฯ" เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า เจ้าตัวอาจพลาดการแข่งขันศึกเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน 2011" ในช่วงกลางเดือนหน้า

โดย ก้านเหล็กวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ยูเอสเอ ทูเดย์" ว่า "ผมมั่นใจว่าหาก ไทเกอร์ กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งจะสามารถคว้าแชมป์ได้ 6-7 รายการต่อปีเลยทีเดียว ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อรุกกีที่เกิดใหม่ทันที เพราะ นั่นหมายถึงโอกาสในการคว้าแชมป์ของพวกเขา อย่างไรก็ดีหากมองตามความเป็นจริงในช่วงเวลานี้ วูดส์ จำเป็นต้องใช้เวลาในการเรียกความมั่นใจอีกระยะหนึ่ง เริ่มต้นจากการคว้าแชมป์ 1-2 รายการก่อน และจากนั้นคุณจะได้เห็นวัฏจักรแบบเดิมๆ คือการกวาดแชมป์จนไปถึงการทำลายสถิติสูงสุด"

สำหรับ โรส นักกอล์ฟมืออันดับที่ 31 ของโลก จะลงทำการแข่งขันสัปดาห์นี้ในศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอทีแอนด์ที เนชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 186 ล้านบาท) ณ สนาม อโรนิมิก กอล์ฟ คลับ เมืองนิวทาวน์ สแควร์ มลรัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนวันนี้ (30 มิ.ย.)
จัสติน โรส สวิงเลือดผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น