xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าชายวิลเลียม-เคท" ทอดพระเนตร "เมอร์เรย์" ลิ่ววิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหญิงแคทเธอรีน พร้อมด้วย เจ้าชายวิลเลียม เข้ามาให้กำลังใจ เมอร์เรย์ ถึงขอบสนาม
เจ้าชายวิลเลียม แห่งราชวงศ์อังกฤษพร้อมด้วย เจ้าหญิงแคทเธอรีน พระชายา เสด็จพระดำเนินเยือนออล อิงแลนด์ คลับ เพื่อทอดพระเนตรการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2011 ซึ่ง แอนดี เมอร์เรย์ เอาชนะ ริชาร์ด กาสเกต์ เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา มีการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมบนคอร์ตหญ้า รายการวิมเบิลดัน ครั้งที่ 125 ประจำปี 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดยในคู่ของ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกและมือ 4 ของรายการชาวสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นนักเทนนิสความหวังสูงสุดของเมืองผู้ดีที่ลงหวดกับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 17 ของรายการชาวฝรั่งเศสในประเภทชายเดี่ยว รอบสี่ ที่เซ็นเตอร์คอร์ต ปรากฏว่า เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน เสด็จพระดำเนินมาทอดพระเนตรการแข่งขันด้วย ซึ่งผลจบลงโดยที่ เมอร์เรย์ เอาชนะไป 3-0 เซต 7-6 (7/3), 6-3, 6-2

ด้าน เมอร์เรย์ ที่ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ เฟลิเซียโน โลเปซ จากสเปนออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเสด็จทอดพระเนตรของทั้งสองพระองค์ว่า “ผมรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก ซึ่งผมไม่ทราบมาก่อนว่าทั้งสองพระองค์จะเสด็จมาเยือนที่นี่ แม้แต่ตอนที่ผมเดินออกมาจากสนามซ้อมแล้วมีนักข่าวมาบอกเรื่องนี้กับผมก็ยังคิดว่าเป็นแค่การอำกันเล่นๆ เสียอีก และการคว้าชัยชนะได้ต่อหน้าเชื้อพระวงศ์นับเป็นความทรงจำที่พิเศษสุดสำหรับผม”


ร่วมเล่นเวฟอย่างสนุกสนาน


เมอร์เรย์ ไม่ทำให้เจ้าชาย-เจ้าหญิงผิดหวัง
จูดี เมอร์เรย์ คุณแม่ (ซ้าย) และ คิม เซียร์ส แฟนสาวก็นั่งลุ้นบนอัฒจันทร์ด้วย
มาร์ค เว็บเบอร์ (กลาง) นักแข่งรถสูตรหนึ่งแห่งค่ายเรดบูลล์ เรซซิง ก็มาชมแมตช์นี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น