xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ร่วมดวลสวิงเยาวชน "โรเล็กซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องโม โมรียา จุฑานุกาล
"โม-เม" โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล สองสวิงขาอ่อนชาวไทย ได้รับเชิญเข้าร่วมดวลก้านเหล็กในศึก "โรเล็กซ์ ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเปียน" ซึ่งถือเป็นรายการกอล์ฟเยาวชนที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนาน 34 ปี โดยในปีนี้จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน- 1 กรกฎาคม 2554 ที่สนามซันริเวอร์ ครอสวอเตอร์คอร์ส รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา

ศึกกอล์ฟเยาวชนรายการ "โรเล็กซ์ ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเปียน" เป็นหนึ่งใน 12 รายการของสมาคมกอล์ฟเยาวชนสหรัฐอเมริกา โดยมีนักกอล์ฟเยาวชนอายุระหว่าง 12-18 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 144 คน เข้าร่วมการแข่งขัน ใช้รูปแบบการแข่งขันสโตรคเพลย์ 72 หลุม แบ่งออกเป็นฝ่ายชาย และหญิง

โดย "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟวัย 17 ปีจากประเทศไทย มืออันดับ 2 ของตารางโปโลกอล์ฟแรงกิง จะออกรอบในเวลา 12.00 น. ร่วมกับ ดอริส เชน จากฟลอริด้า และ คาเรน ชุง จากนิวเจอร์ซี ส่วน "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล วัย 16 ปี มืออันดับ 3 ของโปโลกอล์ฟแรงกิง จะออกรอบในกลุ่มถัดมาเวลา 12.10 น. ร่วมกับ คยุง คิม จากอริโซน่า และ เจย์ มาเรีย กรีน จากฟลอริดา ส่วนอีกหนึ่งนักกอล์ฟสาวไทย ธัญญา ปัทมกิจสกุล ออกรอบในเวลา 13.10 น. ร่วมกับ ซาแมนทรา มาร์ค และไคล์ทลิน ปาร์ค จากแคลิฟอร์เนีย

สำหรับ การแข่งขันรายการโรเล็กซ์ ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเปียน ถือเป็นจุดเริ่มต้นของโปรชื่อดังมากมาย อทิ "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน จอมเก๋าชาวสหรัฐฯ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย, เดวิด ดูวาล อดีตก้านเหล็กหมายเลข 1 โลก, ชาร์ลส์ โฮเวล เดอะเธิร์ด, เกรส ปาร์ค และอิน บี ปาร์ค ฯลฯ
น้องเม เอรียา จุฑานุกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น