xs
xsm
sm
md
lg

"แฝด" ไปไม่รอดจอดรอบแรกชายคู่วิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร-สรรค์ชัย ตกรอบแรกอย่างน่าเสียดาย
สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักหวดหนุ่มคู่แฝดชาวไทยจอดป้ายตั้งแต่รอบแรกในศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ครั้งที่ 125 ประจำปี 2011 หลังพ่ายให้กับคู่ของ เจมส์ เซอร์เรตานี และ ฟิลิปป์ มาร์กซ ไป 2 เซตรวด

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมบนคอร์ตหญ้ารายการวิมเบิลดัน ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงหัวค่ำวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทชายคู่ รอบแรก

โดย สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ แร็กเกตหนุ่มคู่แฝดชาวไทยที่ได้สิทธิ์ลัคกี ลูสเซอร์ เข้ามาเล่นในรอบเมนดรอว์ลงสนามเป็นคู่แรกของคอร์ตที่ 7 พบกับ เจมส์ เซอร์เรตานี จากสหรัฐฯ ที่จับคู่กับ ฟิลิปป์ มาร์กซ จากเยอรมนี ช่วงแรกต่างฝ่ายต่างดวลกันอย่างสูสี กระทั่งเกมที่ 10 “แฝดมหัศจรรย์” พลาดท่าถูกเบรกเสิร์ฟ ทำให้เสียเซตแรกไปก่อนด้วยสกอร์ 4-6

จากนั้น “ต้น-ต้อง” ก็ตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝากมากยิ่งขึ้น เมื่อถูกเบรกเสิร์ฟในเกมที่ 4 ของเซตที่ 2 จนตกเป็นฝ่ายตามหลัง 1-3 ก่อนที่คู่ของ เซอร์เรตานี และ มาร์กซ จะเล่นแบบได้ใจจนสามารถปิดแมตช์ได้สำเร็จ เอาชนะไป 2-0 เซตสกอร์ 6-4, 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบสอง ส่วน สนฉัตร-สรรค์ชัย จบเส้นทางแต่เพียงเท่านี้ รับเงินรางวัลปลอบใจ 5,250 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 157,500 บาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น