xs
xsm
sm
md
lg

กินขาด! ชุดวิมเบิลดันของ "เลดี้กาก้า เทนนิส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดตัวอย่างฮือฮาด้วยเสื้อแจ็คเก็ต
นับว่าเธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้อย่างแท้จริงสำหรับ “เบธานี แมทเท็ค-แซนด์ส” นักหวดสาวหมายเลข 31 ของโลกชาวอเมริกันซึ่งได้รับฉายาว่า “เลดี้กาก้าแห่งวงการเทนนิส” ด้วยแฟชั่นชุดแข่งขันที่โดดเด่นสะดุดตา ไม่เหมือนใครและไม่มีใคร (กล้า) เหมือนในรายการที่เธอลงดวลลูกสักหลาด

ล่าสุด แร็กเกตสาววัย 26 ปีที่ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 30 ของศึกแกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” ครั้งที่ 125 ประจำปี 2011 ณ ออลอิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็อวดชุดโฉบเฉี่ยวแบบใหม่ของเธอ โดยการสวมแจ็คเก็ตที่ประดับด้วยลูกเทนนิสตามแนวแขนเสื้อเดินลงสู่สนามในการแข่งขันรอบแรกกับ มิซากิ โดอิ คู่หวดสาวชาวญี่ปุ่น เมื่อคืนวันพุธที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมและดึงความสนใจของช่างภาพให้มาระดมรัวชัตเตอร์แบบไม่ยั้ง

ไม่เพียงเท่านั้น แมทเท็ค-แซนด์ส ยังเพนท์แถบสีดำบริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้าง ขณะที่เสื้อที่เธอสวมใส่ก็เป็นชุดรัดรูป ซึ่งตัดแขนเสื้อข้างขวาให้สั้นเพื่อโชว์รอยสักบนแขน ส่วนแขนเสื้อข้างซ้ายเป็นแขนยาว สำหรับถุงเท้าก็เป็นถุงเท้ายาวถึงหัวเข่า แต่น่าเสียดายที่ผลจบลงด้วยความปราชัยต่อ โดอิ 1-2 เซต 4-6, 7-5, 5-7 จอดป้ายเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น MGR Sport ไม่พลาดที่จะนำภาพชุดสำหรับศึกวิมเบิลดันอันแหวกแนวของ “เลดี้กาก้าแห่งวงการเทนนิส” มาให้ได้ชมกัน
เพนท์แถบสีดำบริเวณโหนกแก้มทั้งสองข้าง
แขนเสื้อข้างขวาสั้นโชว์รอยสัก ส่วนถุงเท้าก็ยาวถึงเข่า
ฟูลออปชันสมฉายา เลดี้กาก้าแห่งวงการเทนนิส
ชุดของ วีนัส วิลเลียมส์ ถึงกับหมองลงไปถนัดตา
กำลังโหลดความคิดเห็น