xs
xsm
sm
md
lg

ไทยลีกเลื่อนเปิดเลกสอง 30 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก ประกาศเลื่อนเปิดไทยลีก เลกสอง เพื่อเอื้อให้ทีมชาติ
"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยเลื่อนเปิดเลกไทยพรีเมียร์ลีก เลกสองวันที่ 30,31 กรกฏาคม 2554 เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ทีมชาติ พร้อมเพิ่มเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมชุดซีเกมส์นานกว่าเดิมเป็น 10 วัน

โดย "บิ๊กเปี๊ยก" ได้เผยถึงการเลื่อนโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกว่า "ทางสมาคมฯ จำเป็นต้องมีการเลื่อนวันเปิดเลกสองออกไปจากเดิมเป็นวันที่ 2,3 มาเป็น 30,31 กรกฏาคม 2554 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ทีมชาติไทยในวันที่ 23 ก.ค.54 ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย โดยทีมชาติไทยเปิดบ้านพบกับ อัฟกานิสถาน หรือ ปาเลสไตน์ ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ และเอื้อความสะดวกให้แก่ทีมออลสตาร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อลงแข่งขันกับ เชลซี ในวันที่ 24 ก.ค.นี้เช่นกัน"

"นอกจากนี้ในส่วนของทีมชาติ ชุดซีเกมส์ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 11-25 พ.ย.นี้ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ทางสมาคมฯ ได้อำนวยความสะดวกด้วยการเพิ่มระยะเวลาเก็บตัว ฝึกซ้อมนานกว่าปกติ จากเดิมเพียงแค่ 3 วันเป็น 10 วัน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด" รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น