xs
xsm
sm
md
lg

แฟนที-วูล์ฟสแห่ต้อนรับ "รูบิโอ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ "ที-วูล์ฟส" มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส แห่ไปต้อนรับ ริคกี รูบิโอ ถึงสนามบินในเมืองมินนิอาโปลิส หลังจากการ์ดดาวรุ่งทีมชาติสเปน ตัดสินใจโยกมาลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2011/12

มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส อุตส่าห์ส่งทีมปอมปอมเกิร์ลมาตะโกนเชียร์ "เรารักคุณ ริคกี" ต้อนรับ ริคกี รูบิโอ ถึงสนามบินมินนิอาโปลิส-เซนต์ พอล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น พร้อมด้วยแฟนๆ ราว 200 คน (ส่วนใหญ่เป็นคนในองค์กรที-วูล์ฟส) เมื่อการ์ดหน้าหยกวัย 20 ปี ตัดสินใจเข้ามายัดห่วงในถิ่นทาร์เก็ต เซ็นเตอร์ หลังถูกทีมดราฟท์เข้าลีกเป็นอันดับ 5 ของปี 2009

แฟนๆ "ที-วูล์ฟส" ดูตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้การ์ดทีมชาติสเปนมาจากสโมสรดังอย่าง บาร์เซโลนา โดย สาวกรายหนึ่งให้ รูบิโอ เซ็นชื่อให้ที่มือของเขา ซึ่งเจ้าตัวประหลาดใจถึงกับต้องถามว่า "ที่มือของคุณอย่างนั้นหรือ ได้เลย"

โดย รูบิโอ ที่เคียงข้างมากับ เดวิด คาห์น ประธานด้านบาสเกตบอล "ที-วูล์ฟส" มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ขณะที่ เจสัน สแตรนด์ แฟนรายหนึ่งที่ติดปาสเตอร์ เจอร์ซีย์เบอร์ 9 ที่ รูบิโอ จะใช้ใส่ตั้งแต่ซีซันหน้า ลงบนเสื้อของเขา ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันด้วยความตื่นเต้น "ผมรอมานาน 2 ปี เมื่อเขา (รูบิโอ) ถูกดราฟท์เมื่อสองปีก่อน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากทีเดียว แต่เมื่อเขายังไม่มา ภรรยาของผมพูดติดตลกให้ผมไปหาดูลีลาของ ริคกี รูบิโอ ที่เล่นในลีกสเปนไปก่อน"

ด้าน รูบิโอ ที่เพิ่งส่งท้ายนำ บาร์เซโลนา พิชิตชัยเหนือ แอธเลติก บิลเบา คว้าแชมป์ลีกในประเทศเป็นการทิ้งทวนเมื่อสัปดาห์ก่อน มีการโพสต์ข้อความผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เมื่อถึงที่พักทันทีว่า "ผมเพิ่งมาถึงที่โรงแรมในมินนิอาโปลิส ที่สนามบินเป็นอะไรที่น่าประทับใจยิ่ง ขอบคุณทุกคนอย่างมาก ผมรู้สึกดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ ถึงเวลาต้องพักผ่อนแล้ว"
รูบิโอ ความหวังของ ที-วูล์ฟส อย่างแท้จริง
แฟนๆ ที-วูล์ฟส รุมขอลายเซ็นฮีโร่
กำลังโหลดความคิดเห็น