xs
xsm
sm
md
lg

กระทิงขวิด 2-0 สิงโตฝืด 0-0 ยูโร ยู-21

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 อาเดรียน โลเปซ (เสื้อขาว) ในจังหวะพังประตูที่ 2 ให้ สเปน ชนะ สาธารณรัฐเช็ก 2-0
อาเดรียน โลเปซ สวมบทพระเอกให้กับ สเปน เหมาคนเดียว 2 ลูก พาทีมสยบ สาธารณรัฐเช็ก 2-0 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มบี ส่วน อังกฤษ ปืนฝืดเจาะ ยูเครน ไม่เข้าก่อนเจ๊า 0-0 ในศึกลูกหนังชิงแชมป์ยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี รอบแรก

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมาเป็นการลงเตะนัดที่ 2 ในกลุ่มบี คู่แรกที่สนามวีบอร์ก สตาดิโอน สเปน ที่มีอยู่ 1 คะแนนจากการเสมอกับ อังกฤษ ในเกมที่แล้วดวลแข้งกับ สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งมี 3 แต้มจากการเอาชนะ ยูเครน มาในนัดแรก

ปรากฏว่า ขุนพลลูกหนังจากแดนกระทิงดุสามารถเก็บชัยชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดย อาเดรียน โลเปซ หัวหอกจากเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา รับบอลจากการจ่ายทะลุช่องของ ฆวน มานูเอล มาตา เข้าไปแปเสียบเสาไกลเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 ก่อนที่ อาเดรียน โลเปซ จะบวกลูกที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 47 ทำให้ สเปน เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง อังกฤษ ลงเตะกับ ยูเครน ที่สนามแฮร์นิง สตาดิโอน ซึ่ง “สิงโตน้อย” มีโอกาสงามๆ ที่จะทะลวงตาข่ายได้หลายครั้ง โดยเฉพาะในนาทีที่ 33 ซึ่ง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจากเชลซีวอลเลย์ด้วยซ้ายนอกเขตโทษส่งบอลย้อยไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นนาทีที่ 54 สเตอร์ริดจ์ วางบอลจากกลางสนามให้ แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายกลับซัดไปโดนหน้าแข้งส่งลูกหลุดกรอบออกไปแบบน่าผิดหวัง ถึงนาทีที่ 82 ยูเครน เกือบได้เฮบ้าง เมื่อ โรมัน โซซุลยา มีโอกาสล้มตัวยิงในเขตโทษ แต่ แฟรงค์ ฟิลดิง ยังเซฟด้วยขาขวาเอาไว้ได้

4 นาทีต่อมา “สิงโตน้อย” หวิดใส่สกอร์ได้ 2 ครั้งซ้อนจาก สเตอร์ริดจ์ ที่ลองยิงไกลเกือบ 35 หลาถูก อันตอน คานิโบลอทสกี ผู้รักษาประตูยูเครนพุ่งปัดออกหลัง ก่อนที่ สเตอร์ริดจ์ จะขึ้นโหม่งลูกเตะมุมต่อเนื่องไปถูก คานิโบลอทสกี ล้มตัวเซฟบนเส้นประตูได้อีก จบเกมจึงเสมอกันไป 0-0 แบ่งไปทีมละ 1 แต้ม ทำให้ อังกฤษ มีเพียง 2 คะแนนต้องดิ้นรนอย่างหนักในนัดสุดท้ายเพื่อลุ้นเข้ารอบ ส่วน ยูเครน เพิ่งมี 1 แต้ม
ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ (ขวา) มีโอกาสพังสกอร์ให้ อังกฤษ หลายครั้ง แต่ก็ได้แค่ใกล้เคียง
กำลังโหลดความคิดเห็น