xs
xsm
sm
md
lg

"ซานญา" แฉ "เชส" อยากซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ฟาเบรกาส เตรียมอำลา อาร์เซนอล ซัมเมอร์นี้ ?
บาการี ซานญา แบ็กขวาเลือดน้ำหอมออกมาโยนระเบิดในแคมป์ อาร์เซนอล ด้วยการเปิดเผยว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมต้องการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ที่เป็นข่าวพัวพันมานานในช่วงซัมเมอร์นี้

“เจ้าบุญทุ่ม” พยายามมาตลอดในการดึงตัวดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 24 ปีกลับคืนสู่ถิ่นคัมป์ นู หลังเติบโตมาจากทีมเยาวชนของสโมสรก่อนเซ็นสัญญากับ “ปืนใหญ่” เมื่อปี 2003 แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ประสบความสำเร็จในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ซานญา ออกมาเปิดเผยล่าสุดผ่านทาง แอร์แอ็มเซ (RMC) สถานีวิทยุของฝรั่งเศสว่า “ผมกล้าพูดว่า เชส ต้องการย้ายไปยัง บาร์ซา เป็นเรื่องจริง เขาอยากกลับไปเล่นที่ประเทศบ้านเกิดซึ่งมีครอบครัวอาศัยอยู่ และเขาต้องการเล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก เพียงแต่ว่าเวลานี้เขายังคงเป็นกัปตันทีม อาร์เซนอล อยู่”

ขณะเดียวกัน ฟูลแบ็กเจ้าของทรงผมทรมานใจยังพูดถึง ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสที่มีข่าวว่าจะอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ออกมาอย่างต่อเนื่องว่า “ซาเมียร์ มีความสุขดีที่ อาร์เซนอล แต่ผมไม่ทราบว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลที่เขาต้องการ ฤดูกาลที่ผ่านมาเขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของทีม ซึ่งผมหวังว่าเขาจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเราในช่วงปรี-ซีซัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น