xs
xsm
sm
md
lg

ผู้เล่น NFL รับขี้จุ๊เรื่องจ้ำจี้ "คาร์ดาเชียน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม-ล็อกเก็ตต์ ท่าจะได้เจอกันในศาล
เบร็ต ล็อกเก็ตต์ ผู้เล่นในตำแหน่งเซฟตี้ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกแฉจากสื่อมะกันว่ายอมรับแล้วว่ากุเรื่องจ้ำจี้กับ คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสะโพกดินระเบิดออกมาลวงโลก

เมื่อสัปดาห์ก่อน เบร็ต ล็อกเก็ตต์ กองหลัง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เผยกับ "อินทัช วีคลีย์" สื่อแดนมะกันทำนองเคยขึ้นเตียงกับนางแบบสุดเอ็กซ์อย่าง คิม คาร์ดาเชียน ซึ่งปลายเดือนก่อนตัดสินใจหมั้นหมายกับ คริส ฮัมฟรีย์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ทำให้ "โชว์บิซ ทูไนท์" รายการโทรทัศน์ดังในสหรัฐฯ ต้องขอสัมภาษณ์ ล็อกเก็ตต์ ซึ่งเจ้าตัวให้คำตอบเชิงกลับลำเป็นเพียงการส่งข้อความเรื่องเซ็กซ์หากันเป็นเวลา 5 เดือน อย่างไรก็ดี ล่าสุด "ทีเอ็มซี" (TMZ) เว็บไซต์ข่าวจอมซอกแซกเปิดเผยว่าแท้ที่จริง เซฟตี้วัย 24 ปี ปั้นน้ำเป็นตัว อีกทั้ง สาวคิมวัย 30 ปี ก็ออกมายืนยันแล้วว่าไม่เคยได้ยินแม้แต่ชื่อของกองหลัง "แพทส์แมน" ผู้นี้ ทำให้เชื่อว่า อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ บราวน์ส คงถูกฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายก้อนโตเป็นแน่

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิด ฮัมฟรีย์ ยืนยันนักบาสฯ ร่างใหญ่วัย 26 ปี ไม่เชื่อว่าคู่หมั้นของเขาออกนอกลู่นอกทางตามที่เป็นข่าว "คริส รู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เขาไว้ใจและรัก คิม (คาร์ดาเชียน) ที่เขาไม่พูดอะไรออกมา ไม่ใช่เพราะไม่ต้องการปกป้องว่าที่ภรรยา แต่เป็นเพราะหนุ่มคนนี้ไม่อยากให้สื่อมุ่งมาที่กระแสไปมากกว่านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น