xs
xsm
sm
md
lg

กองหลังแพทส์อยากดังอ้างจ้ำจี้ "คาร์ดาเชียน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ต ล็อกเก็ตต์ ทำท่าจะได้ดังสมใจ เมื่อ คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสาวสะโพกดินระเบิดพร้อมร้องต่อศาลเพื่อเอาผิดเซฟตี "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่ให้สัมภาษณ์สื่อว่ามีอะไรกับเธอเป็นเวลา 5 เดือน
ล็อกเก็ตต์ เล่นเซ็กซ์ คาร์ดาเชียน ผ่านข้อความ ?
ตัดสินใจหมั้นหมายกับ คริส ฮัมฟรีย์ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด คิม คาร์ดาเชียน เป็นข่าวสะท้านวงการอีกครั้ง เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อน เบร็ต ล็อกเก็ตต์ กองหลัง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ อ้างผ่าน "อินทัช วีคลีย์" สื่อแดนมะกันทำนองเคยเล่นจ้ำจี้กับนางแบบสุดเอ็กซ์

จากกระแสดังกล่าวทำให้ "โชว์บิซ ทูไนท์" รายการโทรทัศน์ดังในสหรัฐฯ ต้องขอสัมภาษณ์ ล็อกเก็ตต์ และก็ได้คำตอบดังนี้ "ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ว่ามันเป็นความสัมพันธ์ทางร่างกาย แต่ผมให้ความหมายเกี่ยวกับร่างกาย ซึ่งผมหมายถึงความสัมพันธ์ในมุมมองของทางกาย แต่ไม่อยากลงรายละเอียด"

โดยแหล่งข่าวเผยภายหลัง ล็อกเก็ตต์ วัย 24 ปี กลับลำทำนองความสัมพันธ์กับ คาร์ดาเชียน เป็นเพียงการส่งข้อความเชิงเซ็กซ์หากัน "เราไม่เคยพบกัน เธอยุ่งจะตาย อย่างไรก็ตาม ผมไม่มีแผนที่จะขอโทษหรือถอนคำพูดอะไรทั้งนั้น อะไรที่ผมพูดเป็นความจริง คุณไม่สามารถเอาผิดกับคนที่พูดความจริงได้หรอก นั่นมันก็แค่เรื่องธรรมดาๆ ในท้ายที่สุด ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงจะเอาเรื่องขึ้นศาลฟ้องร้องคนที่พูดความจริง เพราะเมื่อเราต้องขึ้นศาล เราก็ต้องสาบาน"

ด้าน สาวคิม วัย 30 ปี แหล่งข่าวเผยในเบื้องต้นว่า เธอไม่เคยแม้แต่ชื่อของ ล็อกเก็ตต์ และก็เตรียมฟ้องร้องต่อศาลฐานทำให้เธอต้องเสียหายจากเรื่องที่เกิดขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น