xs
xsm
sm
md
lg

อึ้ง "เหยา" เปรยรีไทร์หากข้อเท้าไม่หายดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยา หมิง เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ออกโรงเปรยอาจตัดสินใจอำลาวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หากอาการบาดเจ็บข้อเท้าไม่ดีขึ้นในช่วงหน้าร้อนนี้
อาเหยา สู้กับอาการเจ็บถี่ไม่ไหว ?
แม้เคยเผยกับสื่อบ้านเกิดทำนองยังมีลูกฮึดที่จะฟิตร่างกายกลับคืนวงการยัดห่วง NBA เพื่อให้ "เอมี" บุตรสาวคนแรกได้มีโอกาสเห็นตัวเองอยู่บนสังเวียนปาเก้ ทว่าล่าสุด เหยา หมิง ชักไม่แน่ใจในอนาคตเสียแล้ว เมื่อยังต้องประคับประคองรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกจากการผ่าตัดใหญ่เมื่อปีก่อน

โดย "อาเหยา" เผยกับ "Peninusla Morning News" สื่อของจีนว่า "ทั้งหมดคงต้องขึ้นอยู่กับข้อเท้า ถ้าผมยังสามารถมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงได้ ผมคงรีไทร์ในอีก 2 ปี แต่ถ้าเป็นอย่างอื่น มันคงเกิดขึ้นช่วงหน้าร้อนนี้"

"ตอนนี้เท้าซ้ายของผมที่แตกเริ่มกลับเข้าสู่สภาพ แต่การรักษายังต้องค่อยเป็นค่อยไป ณ ตอนนี้สถานการณ์ยังไม่แตกต่างจากเมื่อปลายปีก่อน เมื่อผมยังต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ ผมยังไม่สามารถคาดหวังอะไรในแง่ดีได้นัก ยังต้องอดทนกันต่อไป" เซ็นเตอร์วัย 30 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ เหยา ฤดูกาลก่อนลงสนามให้ ร็อคเก็ตส์ แค่ 5 เกม หลังประสบปัญหาบาดเจ็บยาว ก่อนที่เดือนมกราคมต้องไปผ่าตัดกระดูกเท้าซ้ายแตกอีก โดยคุณพ่อลูกหนึ่ง เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่ง เลสลีย์ อเล็กซานเดอร์ เจ้าของทีมเปรยแล้วว่าอยากให้ "อาเหยา" เซ็นสัญญากลับสู่ทีมถ้าคิดว่ายังสามารถโลดแล่นในแวดวง NBA ได้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น