xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" มั่นหงส์ได้ลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เชื่อว่าต้นสังกัดสามารถลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลหน้า ถ้าหากสานต่อฟอร์มการเล่นที่ดีนับแต่ได้ เคนนี ดัลกลิช ขวัญใจเหล่าเดอะค็อปเข้ามาคุมทัพ

ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยอันดับ 6 บนตารางจากผลงานอันน่าประทับใจในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนับแต่มี ดัลกลิช นั่งกุมบังเหียนแทนที่ รอย ฮอดจ์สัน และถ้าออกสตาร์ทได้ดีในฤดูกาลหน้าก็อาจได้ขับเคี่ยวกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี เพื่อคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ตามความเห็นของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย

"ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นที่เราแสดงให้เห็นในครึ่งหลังของฤดูกาลเยี่ยมมาก เราเล่นกันได้ดี ผมคิดว่าเราต้องเล่นแบบนั้นตลอดทั้งฤดูกาลถ้าหากต้องการลุ้นแชมป์ นั้นเป็นการมองในแง่บวกของเราสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า" ซัวเรซ กล่าว

ซัวเรซ ย้ายจาก อาแจ็ก อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม หลังจากนั้น อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ซึ่งดาวยิงวัย 24 ปีได้รับเหรียญรางวัลด้วยจากการลงสนาม 13 นัดและยิง 7 ประตูให้ยอดทีมแดนกังหันลม

ซัวเรซ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้รับเหรียญรางวัลด้วย แต่การคว้าแชมป์ลีกเกิดขึ้นจากผู้เล่นคนอื่นภายในทีมและแฟรงค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีม มันยุติธรรมที่บอกว่าผมได้เหรียญเพราะเคยเป็นส่วนหนึ่งและได้ลงเล่นให้ทีมบาง แต่ผมอยากลงเล่นมากกว่านั้นเพื่อจะรู้สึกว่าผมสมควรได้รับเหรียญ เครดิตทั้งหมดต้องยกให้กับทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น