xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี “ซัวเรซ” เตรียมซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ เตรียมย้ายสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ?
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังลีกฮอลแลนด์ ย้ายร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายในสิ้นเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัวราว 18 ล้านปอนด์ (ราว 882 ล้านบาท)

“เดลีย์เมล” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มแรงจากศึกฟุตบอลโลก 2010 ส่งสัญญาณอำลา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดในฮอลแลนด์ หลังไม่เป็นที่โปรดปรานของ แฟรงค์ เดอ บัวร์ กุนซือคนใหม่ รวมถึงมีปัญหาความประพฤติจากการถูกแบนในเกมลีกถึง 7 นัด เนื่องจากไปกัดไหล่ของคู่ต่อสู้เมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา จนถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม

ขณะเดียวกัน แม้จะต้องเจอคู่แข่งอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในการชิงตัวดาวเตะทีมจอมโหดในครั้งนี้ แต่สื่ออังกฤษคาดว่า ลิเวอร์พูล คือ เต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวกองหน้าวัย 24 ไปร่วมทีม และน่าจะมีการบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมก่อนตลาดซื้อขายปิดลงในวันที่ 31 ม.ค.นี้

ขณะเดียวกัน “ลิเวอร์พูลเดลีย์โพสต์” สื่อท้องถิ่นเมืองลิเวอร์พูล เผยว่า ค่าตัวในการย้ายทีมของซัวเรซในครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ราว 882 ล้านบาท) แม้ว่าก่อนหน้านี้ อาแจ็กซ์ เคยตั้งค่าหัวของกองหน้าฝีเท้าจัดรายนี้ไว้ที่สูงถึง 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,323 ล้านบาท) ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น