xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-หงส์รอก่อน "อีริคเซน" ขอปักหลักอาแจ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีริคเซน สุขกับโอกาสที่อาแจ็กซ์
คริสเตียน อีริคเซน ขอปักหลักค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปอีกสัก 18 เดือน ดังนั้น "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงต้องรอไปก่อนหากหวังซิวปีกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก มาวาดลวดลายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำผลงานโดดเด่นทั้งกับสโมสรและในนามทีมชาติทำให้ คริสเตียน อีริคเซน ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล มีความพยายามดึงตัววันเดอร์คิดวัย 19 ปี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อช่วงหน้าหนาวปิดตัวลง ขณะที่ เชลซี และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สองมหาอำนาจแห่งลอนดอนก็หมายปองกองกลางตัวรุกชาวเดนิชอยู่เช่นกัน

ทว่าล่าสุด อีริคเซน เปิดปากให้สัมภาษณ์กับ "เดลีย์เมล์" สื่อเมืองผู้ดีถึงอนาคตการค้าแข้ง "ผมเป็นหนี้บุญคุณเจ้านาย (แฟรงค์ เดอ บัวร์ กุนซืออาแจ็กซ์) และผมก็มีความสุขกับความก้าวหน้าภายใต้การดูแลของเขา ผมรู้ว่า ณ จุดนี้ผมสามารถพัฒนาตัวเองได้อีก ผมรู้ว่าตัวเองยังไม่พร้อมกับการไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในอังกฤษ หรือ เซเรีย อา อิตาลี"

"ลำดับแรกผมอยากเติบโตให้มากกว่านี้ก่อน ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่เหมาะสมอย่างอาแจ็กซ์ มีกุนซือ (เดอ บัวร์) คอยดูแล ผมรู้ดีว่าตัวเองจะยังคงอยู่กับทีมนี้ไปอย่างน้อยๆ ก็อีกหนึ่งฤดูกาล" อีริคเซน ซึ่งย้ายจากบ้านเกิดมาเล่นให้ทีมเยาวชน อาแจ็กซ์ ยอดทีมแห่งลีกดัตช์ ตั้งแต่เมื่อปี 2008 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น