xs
xsm
sm
md
lg

ผีตัดหน้าหงส์ ซิว"โจนส์"ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล โจนส์ ว่าที่ผีตัวใหม่
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงปิดดีลตัดหน้าคู่แค้นอย่างลิเวอร์พูล ด้วยการซิวตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลังของ "กุหลาบดำ" แบล๊คเบิร์น โรเวอร์ส เข้าร่วมทัพด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ พร้อมเปิดตัวทันทีหากตรวจร่างกายผ่าน

โจนส์ ในวัย 19 ปี ค้าแข้งอยู่ในอีวูด พาร์ค ฤดูกาล 2009-10 ภายใต้การคุมทีมของแซม อัลลาไดซ์ นายเก่า โดยทำผลงานได้ดีในตำแหน่งกองหลัง จนทำให้ทีมดังในถิ่นแมนเชสเตอร์ ตัดสินใจทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาของโจนส์กับทีมกุหลาบดำ หลังแข้งดาวรุ่งเคยต่อสัญญากับทีมไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าโจนส์เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี กับแมนยูฯ เร็วๆนี้ หากผ่านการตรวจร่างกายที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ก่อนหน้านี้โจนส์ ได้รับการจับตามองจากทีมดังในอังกฤษ ไม่ว่าเป็นลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซนอล แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นแมนยูฯ ที่เป็นฝ่ายชิงตัดหน้าไป ซึ่งหากทุกอย่างเรียบร้อย โจนส์จะกลายเป็นนักเตะคนแรกที่แมนยูฯ ดึงมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน เวนย์ รูนีย์ กองหน้าเลือดเดือดของผีแดง ก็ได้ออกมายกย่องฝีเท้าของโจนส์ ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "ฟิล โจนส์ คือดาวรุ่งอังกฤษที่มีฝีเท้าดี เขาเป็นกองหลังที่เคี้ยวยากมากคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยเล่นมาในฤดูกาลที่แล้ว แถมยังเล่นตำแหน่งกองกลางได้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น