xs
xsm
sm
md
lg

"วัลคอตต์" หวังนาสรีอยู่ปืนต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์หวังเล่นร่วมกับนาสรี่ต่อซีซั่นหน้า
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล รับหวังให้ ซามีร์ นาสรี กองกลางของทีมอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม พร้อมหวังว่าเพื่อนร่วมทีมจะไม่ทำร้ายความรู้สึกแฟนบอลด้วยการย้ายไปเล่นกับทีมอื่น

สัญญาของนาสรี กำลังจะหมดลงในฤดูกาลหน้า ซึ่งยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการต่อสัญญาแต่อย่างใด และกำลังมีข่าวพัวพันว่าจะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงไปร่วมทีมเป็นตัวตายตัวแทนของ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของผีแดงที่เพิ่งแขวนสตั๊ดไป ซึ่ง ธีโอ วัลคอตต์ ปีกของทีม คาดหวังว่ามิดฟิล์ดชาวฝรั่งเศส จะไม่ทำร้ายความรู้สึกของเดอะ กันเนอร์ส ด้วยการย้ายไปเล่นกับทีมอื่นในฤดูกาลหน้า

วัลคอตต์ กล่าวว่า "ผมไม่ชอบให้มีกรณีแบบนี้เกิดขึ้น พวกเราต้องการเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดไว่้ในทีม แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของซามีร์ เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของอาร์เซนอล และพวกเราจะรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้"

"ผมหวังว่าพวกเราจะได้ร่วมเล่นกับนักเตะชั้นเยี่ยมอย่างเขาต่อไป พวกเราต้องการความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย และผู้เล่นคนอื่นๆคงไม่ชอบแน่หากต้องลงเล่นแบบไร้ความสำเร็จติดต่อกันไปแบบนี้" ปีกทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย
แฟนปืนคงอยากเห็นนาสรีในเสื้อปืนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น