xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ร้องศาลกีฬาโลกล้มโทษแบนยูฟา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
"เดอะซัน" สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษรายงานว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริก ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ เตรียมร้องต่อศาลกีฬาโลกที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ให้ยกเลิกโทษแบน 5 นัดจากการลงดาบของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา)

ยูฟา สั่งลงโทษแบน มูรินโญ เป็นจำนวน 5 นัดและปรับเงินอีก 5 หมื่นยูโร (ประมาณ 2 ล้านบาท) จากการใช้คำพูดไม่เหมาะสม หลังจบเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ มาดริด แพ้ต่อ บาร์เซโลนา 0-2 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวโปรตุกีสวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินว่าเข้าข้างทีมคู่แข่ง

ขณะเดียวกัน มูรินโญ ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของสเปน โดยยืนยันว่า คาริม เบนเซมา และ กอนซาโล อีกัวอิน สองหัวหอกจะยังคงอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิวต่อไป หลังทั้งคู่ตกเป็นข่าวกับทีมจากเกาะอังกฤษ

นอกจากนี้โค้ชวัย 48 ปียอมรับว่า มาดริด กำลังพยายามเซ็นสัญญากับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มาร่วมทีมถาวร หลังกองหน้าชาวโตโกทำผลงานได้น่าพอใจตอนยืมตัวมาใช้งานจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงต้นปี ส่วนกรณีของ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าจาก แอตเลติโก มาดริด และ ฟาบิโอ โคเอนเทรา ฟูลแบ็กจากเบนฟิกา มูรินโญชมว่าทั้งคู่เป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่ระบุว่า มาดริด จะดึงตัวมาร่วมทีมหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น