xs
xsm
sm
md
lg

"ฟรีเดล" เซ็น 2 ปีเข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรีเดล ย้ายร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เรียบร้อย
แบร็ด ฟรีเดล นายทวารจอมเก๋าชาวอเมริกันบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีย้ายจากแอสตัน วิลลา ไปร่วมทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" มั่นใจประสบการณ์ของนายด่านวัย 40 ปีพาทีมฉลุยในฤดูกาลหน้า

นายทวารอเมริกันวัย 40 ปี ที่ประกาศอำลาถิ่นวิลลา พาร์ค หลังจบฤดูกาล 2010/2011 ตกเป็นข่าวกับทั้งลิเวอร์พูล และเวสบรอมวิช อัลเบียน ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าตัวได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยโทนี แม็คกิลล์ เอเยนต์ส่วนตัวของฟรีเดลเผยผ่านสกายสปอร์ตว่า "ผมขอยืนยันอย่างเป็นทางการว่าแบร็ดได้ตัดสินใจเลือกสเปอร์ส ซึ่งเขาเชื่อว่านี่คือการย้ายทีมครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งในชีวิตซึ่งเขาตั้งเป้าที่จะช่วยต้นสังกัดใหม่กลับไปติดท็อป 4 อีกครั้งในปีหน้า"

ขณะแฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือไก่เดือยทองได้เผยถึงการเซ็นสัญญาคว้าตัวฟรีเดลมาร่วมทัพว่า "แบร็ดคือสุดยอดผู้รักษาประตูที่มากด้วยประสบการณ์ ที่สำคัญเราจะมีประตูมือดีในทีมถึง 3 คน (โกเมสและคูดิชินี) นั่นหมายถึงการต่อสู่เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง สำหรับการแข่งขันที่มีทั้งเกมยุโรปและเกมลีกในฤดูกาลหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น