xs
xsm
sm
md
lg

"เทอร์รี" ลบรอยสักโทรฟีหากแมฟส์ชวดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน เทอร์รี การ์ดตัวทีเด็ด ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ประกาศลบรอยสักรูป "แลร์รี โอไบรอัน" โทรฟีแชมป์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หากต้นสังกัดพ่ายให้แก่ ไมอามี ฮีท อีกคำรบในฤดูกาล 2010/11

อยู่ในทีม ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ชุดน้ำตาตกใน NBA ไฟนัลส์ ปี 2006 ที่พลิกกลับมาปราชัย ไมอามี ฮีท 2-4 เกม ซึ่งซีซันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ เจสัน เทอร์รี และพลพรรค "แมฟส์แมน" จะได้ถอนแค้น ฮีท ซึ่งปีนี้นำมาโดย "บิ๊กทรี" เลอบรอน เจมส์, คริส บอช และ ดีเวย์น เหว็ด (ซึ่งอยู่ในชุดแชมป์เมื่อ 5 ปีก่อน)

อย่างไรก็ดี หากไม่เป็นดั่งหวัง เทอร์รี วัย 33 ปี ก็เอ่ยปากผ่าน "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันว่าพร้อมลบรอยสักรูป "แลร์รี โอไบรอัน" ที่แขนข้างขวาทิ้งไป "ผมรู้ดีว่ามันจะเจ็บปวดมากกว่าหากเราพลาดอีก เรื่องรอยสักมันก็แค่สัญลักษณ์ ตอนนี้เราอยู่ในโลกแห่งความจริง ถ้าผมไม่คิดว่าเรามีโอกาสไปถึงแชมป์ ผมก็จะไม่เอามันไว้อีก"

สำหรับ เทอร์รี ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นประสบการณ์ในลีกมากกว่า 10 ปีของ แมฟเวอร์ริกส์ ที่รอคอยแหวนแชมป์วงแรกเช่นเดียวกับ เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ชาวเยอรมัน รวมทั้ง เจสัน คิดด์, ชอว์น แมเรียน, ทายสัน แชนด์เลอร์, เบรนแดน เฮย์วูด หรือว่า เพยา สโตยาโควิช
เทอร์รี ลบรอยสักหากไร้แชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น