xs
xsm
sm
md
lg

"โรโม" สตาร์ NFL จูงนางงามมิสซูรีวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโม-ครอว์ฟอร์ด รักหวานชื่น
โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กสตาร์ ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จูงมือ แคนดิซ ครอว์ฟอร์ด อดีตนางงามมิสซูรีปี 2008 เข้าพิธีวิวาห์กันไปอย่างชื่นมื่นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในดัลลัส มลรัฐเท็กซัส

คบหาดูใจมาได้สองปี ล่าสุด "พีเพิล" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันตีข่าว โทนี โรโม ตัดสินใจจูงมือ แคนดิซ ครอว์ฟอร์ด แฟนสาวดีกรีนางงามสหรัฐฯ เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยที่ดัลลัส แอร์ลิงตัน ฮอลล์

ภายในงาน เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ นำลูกทีมมาร่วมแสดงความยินดีกับ โรโม โดยปราศจากสื่อใดๆ เข้าไปเก็บภาพ ขณะที่จอมทัพ "อเมริกาทีม" วัย 31 ปี ไว้วางใจให้ ท็อดด์ ฟิสคัส นักวางแผนงานแต่งงานคนดังที่เคยจัดพิธีสมรสให้ อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็ก "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส คู่แข่งร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก มาช่วยดูแล

โดย ฟิสคัส เน้นเรื่องอาหารให้มากเข้าไว้ ทั้งเนื้อติดซี่โครง หรือว่าจะเป็นเหล้าเบียร์ เนื่องจากมีแขกเหรื่อในวงการคนชนคนมากันเพียบ "เราเตรียมอาหารไว้จำนวนมาก เพราะเรามีนักกีฬาหลายคนอยู่ในงานนี้ ส่วนเรื่องเพลงที่เปิดภายในงาน โทนี (โรโม) เป็นผู้เลือกสรรเองทั้งหมด"

สำหรับ ครอว์ฟอร์ด เริ่มออกเดทกับ โรโม ครั้งแรกเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2009 สองเดือนให้หลังจากที่ควอเตอร์แบ็กรูปงามเลิกรากับ เจสซิกา ซิมป์สัน นักร้องสาวพราวเสน่ห์ โดยเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา โรโม ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว ด้วยการซื้อแหวนเพชรน้ำงามสีเหลือง 8 กะรัตให้เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 24 ปี ที่ไฟฟ์ ซิกตี ร้านอาหารแห่งหนึ่งในดัลลัส ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น