xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" เล็งดึง "ฟอร์ลัน" ร่วมทีมดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์ลัน
"เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังอาร์เจนตินา แสดงความสนใจดึง ดีเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย มายัง อัล-วาซัล สโมสรดังของดูไบ ที่ตนเองเพิ่งเข้ารับงานกุมบังเหียนเมื่อสัปดาห์ก่อน

รายงานข่าวจาก "อีเอสพีเอ็น ซ็อคเกอร์เน็ท" ระบุว่า ฟอร์ลัน ซึ่งทำผลงานอย่างน่าประทับให้ อุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ จนรับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนท์ รู้สึกผิดหวังกับผลงานของ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดแห่งศึกลาลีกา สเปน และอยากจะย้ายออกไปเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เซร์คิโอ อากูเอโร

หลายสโมสรของทวีปยุโรป อาทิ ยูเวนตุส ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เบซิคตัส สนใจตัวของ ฟอร์ลัน ขณะเดียวกัน อัล-วาซัล ของ มาราโดนา ก็หวังที่จะได้เซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 32 ปีรายนี้เช่นกัน

โดย แอชรัฟ โมฮัมหมัด ประธานบริหารของทีมแห่งลีกสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ (ยูเออี) กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า "ฟอร์ลัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นชื่อดังที่น่าสนใจ ผมไม่สามารถปฏิเสธได้แต่การทำข้อตกลงยังไม่เกิดขึ้น เรากำลังทำงานเรื่องนี้อยู่ เราตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพื่อนำผู้เล่นฝีเท้าชั้นยอดมายังประเทศนี้เพราะเป็นสิ่งที่สมควรมีในยูเออี"

โมฮัมหมัด ยังกล่าวอีกว่า มาราโดนา เป็นคนที่ดูแลเรื่องของการซื้อนักเตะมาเสริมทัพและตำนานฟ้า-ขาวก็ต้องการผู้เล่นแนวรุกมาก่อนเป็นลำดับแรก "มร.มาราโดนา บอกเราถึงจุดอ่อนของทีมหลังจากได้ดูวิดีโอการเล่นของเรา และเราก็ทำงานเพื่อแก้ไขจุดนี้ เขาพูดถึงการหากองหน้าสักคนและผมคิดว่าเราจะให้โอกาสนั้นแก่เขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น