xs
xsm
sm
md
lg

ปืนตัดใจขาย "เชส" 50 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
"ซันเดย์ มิร์เรอร์" (SUNDAY MIRROR) ตีข่าว อาร์เซนอล ตัดใจขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เตรียมถ่ายเลือดครั้งใหญ่ หลังไร้แชมป์ 6 ปีติดต่อกันเกียรติยศสุดท้ายคือถ้วย เอฟเอ คัพ ปี 2005 ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม คือหนึ่งในนักเตะที่คาดว่าจะถูกขายออกไป โดยมี บาร์เซโลนา, รีล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ความสนใจ

อาร์เซนอล แปะป้ายขาย เชส ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หลังทำใจว่านักเตะที่ฉกมาจากอคาเดมี บาร์เซโลนา เมื่อปี 2003 ไม่มีใจจะอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไปแล้ว เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" มองว่าคล้ายกรณีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้ รีล มาดริด ค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน

นอกจาก เชส นักเตะที่คาดว่า อาร์เซนอล จะปล่อยออกไปหากตกสัญญาไม่ได้ก็มี ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ กาแอล คลิชี แบ็กซ้าย มีตัวแทนแล้วก็คือ มาริโอ เกิทเซ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คีแรน กิ๊บบ์ส เด็กสร้าง ตามลำดับ

เวนเกอร์ พร้อมนำเงินที่ได้จากการขาย เชส มาซื้อนักเตะอย่างน้อย 3 ตำแหน่งคือ กองหลัง, กองกลาง และกองหน้า ที่ตกเป็นเป้าหมายคือ ฟิล โจนส์ และ คริส แซมบ้า ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รวมถึง แกรี เคฮิลล์ แนวรับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส

ส่วนกองกลางคือ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ ของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่พลาดท่าตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ด้านกองหน้าเล็ง คาริม เบนเซมา ของ รีล มาดริด เพื่อมาจับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี
กำลังโหลดความคิดเห็น