xs
xsm
sm
md
lg

ยอดนักมวยปล้ำ "มาโชแมน" รถชนเสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วงการมวยปล้ำถึงคราวสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อ "มาโชแมน" แรนดี ซาเวจ อดีตแชมเปียนของสถาบัน WWF และ WCW เสียชีวิตลงด้วยวัย 58 ปี หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม
มาโชแมน ทิ้งไว้แต่ภาพความทรงจำ
"ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อดังแดนมะกันรายงานข่าว แรนดี มาริโอ พอฟโฟ หรือที่แฟนกีฬารู้จักในนาม แรนดี ซาเวจ เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในเมืองแทมปา ฟลอริดา เมื่อนักมวยปล้ำวัย 58 ปี มีอาการหัวใจวายขณะขับขี่รถจีป แรงเลอร์ ปี 2009 ทำให้รถเสียการทรงตัวข้ามเลนก่อนพุ่งชนต้นไม้อย่างจัง เป็นผลให้ศีรษะของ "มาโชแมน" กระแทกอย่างรุนแรง แม้มีผู้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

โดย ลินน์ ซาเวจ ภรรยาของ "มาโชแมน" ได้นั่งมาในรถยนต์คันดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตาม เธอได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าทั้งคู่คาดเข็มขัดนิรภัยตามปกติ และไม่คิดว่าน่าจะมีปัจจัยเกี่ยวกับแอลกอฮอล์มาเกี่ยวข้อง

สำหรับ "มาโชแมน" เริ่มโด่งดังในวงการมวยปล้ำ ในปี 1985 เมื่อเข้ามาโชว์ในสถานบันเวิล์ด เวรสท์ลิง เฟเดอเรชัน (WWF) โดย ซาเวจ แต่งงานกับ เอลิซาเบธ ฮูเลทท์ ซึ่งเป็นคนในวงการเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปในปี 1992 จากนั้นเขาก็มาแต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบัน (ลินน์) เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนมาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า

ด้าน WWE ได้มีแถลงการณ์ไว้อาลัยเบื้องต้นแก่ "มาโชแมน" ว่า "ทางดับเบิลยูดับเบิลยูอี รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับการจากไปของหนึ่งในสุดยอดซูเปอร์สตาร์ในยุคสมัยของเขา แรนดี พอฟโฟ หรือที่เรารู้จักกันในนาม แรนดี มาโชแมน ซาเวจ"

ส่วน "ฮอลลีวูด" ฮัล์ค โฮแกน คู่ปรับตัวฉกาจของ "มาโชแมน" กล่าวถึงเพื่อนเก่าทิ้งท้ายเช่นกัน "ตลอดทั้งชีวิตเขาเต็มไปด้วยสปิริต ผมแค่อยากสวดมนต์ให้เขามีความสุขในสถานที่ๆ ดีกว่า และเราจะยังคิดถึงเขาตลอดไป"

ก่อนหน้านี้วงการมวยปล้ำเคยสูญเสีย "ลาติโน ฮีท" เอ็ดดี เกร์เรโร ที่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลว เมื่อปี 2005 จากนั้นสองปีให้หลัง แฟนกีฬาต้องพบกับเรื่องเศร้าเมื่อ คริส เบนวา ก่อเหตุสะเทือนขวัญฆาตกรรม แนนซี่ ผู้เป็นภรรยาและแดเนียล บุตรชายวัย 7 ขวบ ก่อนตัดสินใจแขวนคอตายที่บ้านพักในแอตแลนตา มลรัฐจอร์เจีย
กำลังโหลดความคิดเห็น