xs
xsm
sm
md
lg

"ถั่วน้อย" ปลื้มซิว "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี อวอร์ด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถั่วน้อย เฮร์นานเดซ
ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงวัยละอ่อนชาวเม็กซิกัน รับเหลือเชื่อกับฤดูกาลแรกในสีเสื้อ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัดไปได้ถึง 20 ประตูรวมทุกรายการ จนคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี อวอร์ด"

สำหรับรางวัล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี อวอร์ด" มาจากการโหวตของแฟนบอลทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯยู ในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุดฤดูกาล 2010-11 ปีนี้ตกเป็นของ "ถั่วน้อย" เฮร์นานเดซ กองหน้าที่ย้ายจาก กัวดาลายารา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา

ทำเอา เฮร์นานเดซ ปลาบปลื้มกับเกียรติยศนี้จนต้องออกมาเผยว่า "ผมอยากจะเอ่ยคำว่าขอบคุณ แฟนบอลช่วยเหลือผมอย่างมาก ผมคิดว่าจะต้องเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากและไม่คิดว่าสมควรได้รับตำแหน่งนี้ เนื่องจากไม่ใช่คนเดียวที่เล่นดี เราทั้งหมดคือทีม"

หอกวัย 22 ปี กล่าวต่อไปอีกว่า "ผมต้องขอบคุณครอบครัวที่มา อังกฤษ ด้วยกันและช่วยได้มากจริงๆ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย, เพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟฟ์โค้ช ทุกคนในทีมช่วยให้ผมมีความสุขและรู้สึกสบายเมื่ออยู่ที่นี่"

เฮร์นานเดซ ที่จะรับแชมป์ พรีเมียร์ชิป เกมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แบล็คพูล วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ย้ำอีกว่า "ผมฝันจะเล่นให้กับ แมนฯยู และคิดว่าฤดูกาลแรกคงเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่บางทีอาจจะได้เล่น 2-3 นาทีกับทีมชุดใหญ่ แต่ต้องขอบคุณเจ้านายและเพื่อนๆ ที่ช่วยให้ผมได้เล่นมากขึ้น"

"เป็นความรู้สึกเหลือเชื่อมากที่คว้าแชมป์ลีก ผมรู้ดีเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของ แมนฯยู แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือคว้าแชมป์ทุกรายการที่คุณลงเล่น ผมอยากจะขอบคุณจริงๆ ที่เราคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก" หอกฉายา "ถั่วน้อย" เผยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น