xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" เปิดศึกแฟน "หงส์" ขู่ชกร่วงภายใน 10 วิ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทวิตเตอร์ของ รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเลือดร้อนของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกแฟนบอลที่น่าจะเป็นสาวก "ลิเวอร์พูล ผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ วิวาทะรุนแรงถึงขั้นท้าให้มาเจอหน้าที่สนามซ้อมจะต่อยให้ร่วงภายใน 10 วินาที จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แฟนบอลชื่อ แซม โอลด์แฮม เข้ามาโพสต์ข้อความถึง รูนีย์ ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" โดยใช้ชื่อว่า "@sam_oldham_LFC" เริ่มเปิดฉากยั่วกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ด้วยข้อความว่า "โสเภณีอ้วน" ร้อนถึงแข้งดังตอบโต้กลับว่า "55 เอ็งก็รู้ว่าฉันซ้อมอยู่ที่ไหนมาซิไอ้หนูและจะโชคดี" ท่ามกลางพยานผู้ติดตามความเคลื่อนไหวถึง 563,000 คน

แน่นอนว่าแฟนบอลขาป่วนตอบว่า "เจอกันพรุ่งนี้ฉันจะขับรถ นิสสัน ไมกรา ทวิน เทอร์โบ ไปหา" จากนั้น รูนีย์ บอกทันควันว่า "อย่าลืมเอาไม้กอล์ฟมาด้วยละเด็กน้อย ผมจะซัดคุณให้หลับภายใน 10 วินาทีเลย อย่ามัวแต่ช้าและไม่ต้องทำอะไรแล้ว ผมจะรออยู่"

อย่างไรก็ตาม รูนีย์ เริ่มอารมณ์เย็นลงตอนท้ายและโพสต์ข้อความว่า "55 ก็แค่ล้อเล่นกันเท่านั้น ใจเย็นนะทุกคน" โดยวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ แมนฯยู มีโปรแกรมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับแชมป์ พรีเมียร์ชิป อย่างเป็นทางการต้อนรับ แบล็คพูล เป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล
รูนีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น