xs
xsm
sm
md
lg

NFL ขยายล็อกเอาท์-โจรสลัดเมินออก HBO

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ได้รับไฟเขียวจากศาลสหรัฐฯ ให้ขยายการล็อกเอาท์ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ขณะที่ "โจรสลัด" แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ปฏิเสธคำเชิญของ "HBO" เคเบิลทีวียักษ์ใหญ่ สำหรับการออกรายการ "ฮาร์ด น็อคส์" ที่จะเผยแพร่แง่มุมต่างๆ ในศึกคนชนคนช่วงการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับลุยแต่ละซีซัน

ยังคาราคาซังต่อไปสำหรับลีกคนชนคนกับบรรดาผู้เล่น ที่ยังไม่ยอมหันหน้ามาคุยเรื่องการต่อสัญญา "สิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ฉบับใหม่ เป็นเหตุให้เกิดการล็อกเอาท์ยาว มีโอกาสที่แฟนๆ จะไม่ได้ชมการแข่งขันอเมริกัน ฟุตบอล ฤดูกาลหน้า (2011/12)

ล่าสุด ซูซาน ริชาร์ด เนลสัน ผู้พิพากษาศาลสหรัฐฯ ที่มินนิอาโปลิส มีคำสั่งในชั้นอุทธรณ์ให้ NFL ได้สิทธิในการล็อกเอาท์ต่อไป ก่อนทั้งสองฝ่ายต้องมาขึ้นศาลที่เซนต์ หลุยส์ เพื่อหาทางเจรจาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ดี มิเชล เฮาสเฟลด์ ทนายความฝั่งผู้เล่นที่รีไทร์ไปแล้ว รับกับสื่อว่า "บางทียังไม่มีความเป็นไปได้ที่ฝ่ายใดจะยอมรับ แต่มันก็ชัดเจนว่าโอกาสของการสนทนาเปิดขึ้นแล้ว"

จากการล็อกเอาท์ ห้ามทำกิจกรรมใดๆ ทั้งสิ้นทั้งการเซ็นสัญญาผู้เล่น การเทรดย้ายทีม การเข้าออฟฟิสของแต่ละทีม หรือแม้แต่สนามฝึกซ้อม ทำให้ล่าสุด แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมชั้นนำของฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ปฏิเสธโอกาสออกเคเบิลทีวีช่อง HBO ในรายการ “Hard Knocks,” ปี 2011

โดย ทีม "โจรสลัด" แถลงว่า "เราคงต้องปฏิเสธคำเชิญของ ฮาร์ด น็อคส์ ซึ่งเป็นรายการโชว์ที่วิเศษ แต่ทีมอยากมุ่งมั่นกับงานในสนามของปี 2011"

ด้าน เรย์ สตอลโลน โฆษก HBO รับว่ากำลังมองหาตัวเลือกอื่นอยู่ "การค้นหาและคัดเลือกทีมมาลง ฮาร์ด น็อคส์ ในแต่ละปียังดำเนินการกันอยู่ เรายังคงคาดหวังในสิ่งดีๆ"

สำหรับ ฮาร์ด น็อคส์ เริ่มออกอากาศครั้งแรกในปี 2001 โดยเป็นการเจาะแคมป์ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เป็นประเดิม จากนั้น ดัลลัส คาวบอยส์ ได้ออกโทรทัศน์ทั้งในปี 2002 และ 2008 เช่นเดียวกับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ (ปี 2007) และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ (ปี 2009) ส่วนปีที่ผ่านมา ในซีรีส์เรื่องราวของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ได้รับความนิยมล้นหลามทำให้ “Hard Knocks,” ได้รับรางวัลเอ็มมีด้านกีฬาถึง 3 รางวัลเลยทีเดียว
กูเดลล์ ประธาน NFL ต้องแก้ปัญหากันต่อไป
บัคคาเนียร์ส เมินให้ HBO มุดแคมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น